เด็กฝึกหัดจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ตอนนี้พวกเขาทำอะไรกันอยู่นะ ?
2017-09-20 09:13:29
Advertisement
คลิก!!!

1. Produce 101 ซีซั่น 2

Produce 101 ซีซั่น 2 จบไป 3 เดือนแล้วนะ ใครเป็นแฟนคลับรายการนี้บ้าง? แล้วตอนนั้นเชียร์ใครกัน ? เมนเราเป็นอย่างไรบ้างนะตอนนี้ ? ไปดูกันดีกว่าว่า เด็กฝึกหัดทั้ง 101 คน (หรือ 98 คน) ตอนนี้พวกเขาทำอะไรกันอยู่

2. วอนนาวัน (Wanna One)

เริ่มจาก 11 เด็กฝึกหัดที่ได้เดบิวส์ ได้แก่ คังแดเนียล (Kang Daniel),พัคจีฮุน (Park Ji Hoon), อีแดฮวี (Lee Dae Hwi), คิมแจฮวาน (Kim Jae Hwan), องซองอู (Ong Seong Wu), พัคอูจิน (Park Woo Jin),ไลควานลิน (Lai Kwan Lin), ยุนจีซอง (Yoon Ji Sung),ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun), แบจินยอง(Bae Jin Young), และ ฮาซองอุน (Ha Sung Woon ) ที่ตอนนี้เรียกได้ว่าตารางงานแน่นมาก และมีแผนรีแพคเกจอัลบั้มในเดือนพฤศจิกายนนี้

3. จองเซอุน (Jung Se Woon)

จองเซอุนได้เดบิวส์ภายใต้ต้นสังกัด Starship Entertainment กับเพลง "Just U" เรียบร้อยแล้ว และแน่นอนมีประธานค่ายอย่างเซอุนก็ต้องมีกีตาร์ ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักเซอุนเลยทีเดียว ถึงแม้จะเพิ่งเดบิวส์แต่เพลงของเซอุนได้เข้าชิงรางวัลกับรุ่นพี่อย่างเอ็กโซ (EXO) ด้วยนะ

4. นิวอีสท์ดับเบิลยู (NU'EST W)

เจอาร์ (JR) , แบคโฮ (Baekho) และ เร็น (Ren) กลับมารวมวงเดิมกับอารอน (Aron) ในฐานะวงนิวอีสท์ดับเบิลยู หลังจากได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากรายการทำให้นิวอีสท์กลับมามีกระแสอีกครั้ง และมีแผนจะคัมแบคในวันที่ 10 ตุลาคมนี้

5. MXM

อิมยองมิน (Lim Young Min) และ คิมดงฮยอน (Kim Dong Hyun) เดบิวส์ในฐานะยูนิต MXM ระหว่างรอสมาชิก Brand New Music คนอื่นเตรียมความพร้อมก่อนเดบิวส์กลุ่ม อย่าลืมติดตามผลงานเดบิวส์ของพวกเขาอย่างเพลงจังหวะสนุกติดหูอย่าง "I'm the One" กันด้วยนะ

6. YUEHUA Sprouts

เด็กๆจากค่าย YUEHUA ก็กำลังเตรียมเดบิวส์เหมือนกัน โดยตอนนี้เราสามารถติดตามอันฮยองซอบ (Ahn Hyung Seob) และ อีอึยอุง (Lee Eui Woong) ที่ตารางออกรายการวาไรตี้แน่นมาก รวมถึงอันฮยองซอบกำลังมีผลงานเว็ปดราม่าร่วมกับ นัมจู (Namjoo) วง A Pink และเด็กฝึกหัดร่วมรายการอย่าง ยูซอนโฮ (Yu Seon Ho) อีกด้วย

7. ยูซอนโฮ (Yu Seon Ho)

เจ้าลูกเจี๊ยบของใครหลายคนอย่างยูซอนโฮก็ยุ่งไม่ต่างจากไลควานลินฮยองของเขาเลย เพราะซอนโฮนั้นมีงานมากมายเช่นกันไม่ว่าจะถ่ายแบบ,รายการวาไรตี้ ล่าสุดแสดงในมิวสิกวิดีโอเพลง "Pet" ของ 10cm และยังมีเว็ปดราม่าที่แสดงร่วมกับนัมจูและอันฮยองซอบด้วย

8. ซามูเอล คิม (Samuel Kim)

ในที่สุดน้องแซมก็ได้เดบิวส์ในเพลง "Sixteen" (ตามอายุของเขา) หลังจากเป็นเด็กฝึกมาอย่างยาวนานทั้งภายใต้ต้นสังกัด Pledis Entertainment และ Brave Entertainment ต้นสังกัดในปัจจุบันของเขา ซามูเอลจะคัมแบคอัลบั้มเต็มในเดือนตุลาคมนี้

9. The Boyz

จูฮักนยอน (Joo Hak Nyeon ) ได้เข้าร่วมกลุ่มบอยแบนด์ภายใต้ต้นสังกัด Cre.ker Entertainment ในชื่อ The Boyz พวกเขามีรายการวาไรตี้ของตัวเองชื่อ 'Flower Boys Cafe' และมีแผนจะเดบิวส์ในช่วงปลายปีนี้

10. ยงกุก (Yong Guk) และ ชีฮยอน (Si Hyun)

เด็กฝึกหัดจากค่าย Choon Entertainment อย่างยงกุกและชีฮยอนได้มีผลงานในฐานะยูนิตระหว่างรอรวมกลุ่มภายหลัง ทั้งสองเดบิวส์ด้วยเพลง "the.the.the" เพลงช้ามีจังหวะสไตล์เคป๊อปที่หลายคนน่าจะชอบ และได้สิ้นสุดการโปรโมทไปแล้ว แต่ยงกุกกำลังจะมีโปรเจคต่อไปคือ...

11. JBJ

JBJ คือการรวมตัวกันของ คิมยงกุก (Kim Yong Guk) , ควอนฮยอนบิน (Kwon Hyun Bin) , ทาคาดะ เคนตะ (Takada Kenta) , โนแทฮยอน (Noh Tae Hyun) , คิมซังกยุน (Kim Sang Kyun ), และ คิมดงฮัน ( Kim Dong Han) ที่กำลังจะ เดบิวส์ในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ แฟนคลับต่างหวังว่าคิมแทดง (Kim Tae Dong )จะสามารถเดบิวส์รวมกับกลุ่มนี้ได้

12. HOTSHOT

โนแทฮยอนกลับมาร่วมวงกับ HOTSHOT อีกครั้งหลังจากจบรายการ และคัมแบคในเพลงล่าสุดอย่าง "Jelly" ที่เขาคิดท่าเต้นเอง หลังจากนี้แทฮยอนอาจหยุดกิจกรรมของวงชั่วคราวเพื่อโปรโมทในนาม JBJ

13. จางมุนบก (Jang Moon Bok)

จางมุนบกเป็นคนที่โดดเด่นมากในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 และกำลังมีผลงานมากมายในวงการเช่นกัน ทั้งการร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอของ N.Flying อย่างเพลง Let's Walk Together รวมถึงเป็นไอดอลชายคนแรกที่ได้รับเลือกให้เป็นนายแบบของผลิตภัณฑ์บำรุงผล 'L'Oreal Paris เมื่อไม่นานมานี้มุนบกได้ไปปรากฏตัวในรายการของ The Boyz อีกด้วย

14. คิมแทดง (Kim Tae Dong)

เรื่องราวของคิมแทดงดูจะน่าเศร้าที่สุดในบรรดาเด็กฝึกหัดในลิสต์นี้ เพราะเขาอาจไม่ได้ร่วมเดบิวส์ในวง JBJ เนื่องจากขัดแย้งกับบริษัทต้นสังกัดอย่าง Vibe Label (Major Nine) แฟนคลับอย่างเราคงได้แต่หวังว่าการเจรจาจะจบลงด้วยดี และได้เห็นแทดงเข้าร่วมวงกับเพื่อนๆและทำตามความฝันของเขา

15. Rainz

Rainz เป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่รวมตัวกันตามคำเรียกร้องของแฟนคลับ สมาชิกได้แก่ จูวอนทัค (Joo Won Tak),ฮงอึนกิ (Hong Eun Ki), อีกีวอน (Lee Ki Won), บยอนฮยอนมิน (Byun Hyun Min), ซอซองฮยอก (Seo Sung Hyuk) , คิมซองริ (Kim Sung Ri) และ จางแอฮยอน (Jang Dae Hyun) โดยทั้ง 7 คนจะเดบิวส์ในเดือนตุลาคมนี้

16. คิมเยฮยอน (Kim Ye Hyun)

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าคิมเยฮยอนอาจเข้าร่วมกับวง Snuper แต่ทั้งหมดไม่เป็นความจริง คิมเยฮยอนได้ออกจากต้นสังกัดเพื่อมุ่งความสนใจไปกับการสอบเข้าเรียนในวิทยาลัยดนตรี

17. RBW

อีกอนฮี (Lee Gun Hee) เป็นสมาชิกในวง RBW ที่มีกิจกรรมมากที่สุดในขณะนี้ เขาปรากฏตัวในรายการ Heyo TV รวมถึงเป็นแขกรับเชิญในหลายรายการ วง RBW มีช่อง 'V' app ให้ติดตามกันด้วยนะ

18. TheEastLight

น้องเล็กของรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 อย่างอีอูจิน (Lee Woo Jin) ได้กลับไปรวมวงกับ TheEastLight เจ้าของผลงานเพลง I Got You เพลงสุดสดใสเหมาะกับช่วงฤดูร้อน ที่ถ่ายทอดโดยสมาชิกที่เต็มไปด้วยพลังของวัยเด็ก

19. HNB

พัคอูดัม (Park Woo Dam), อูจินยอง (Woo Jin Young), จองวอนชอล (Jeong Won Chul) และ โชยองกึน (Cho Yong Geun) ได้รวมกลุ่มกันในนาม HNB ภายใต้ต้นสังกัด HF Music มอบเพลงพิเศษให้กับแฟนเพลงในเพลง 'I'm Your Light' และกำลังรอรวมวงกับเด็กฝึกคนอื่นในค่ายเพื่อเดบิวส์ในเร็วๆนี้

20. AA

Arkay และ Addcorn ได้กลับมารวมตัวกันในฐานะ AA พวกเขาเพิ่งมีแฟนมีทติ้งไปเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา และปล่อยเพลง 'Flex' ไปในวันที่ 3 สิงหาคม

21. พัคซองอู (Park Sung Woo)

เด็กฝึกหัดที่อายุมากที่สุดในรายการอย่างพัคซองอูกำลังมีผลงานละครในเว็ปดราม่า รวมถึงปล่อยเพลงประกอบละคร 'Superhuman Family' ออกมาให้ฟังกันอีกด้วย

22. ยูฮเวซึง (Yoo Hwe Seung)

ยูฮเวซึงเข้าร่วมวง N.Flying ภายใต้ตันสังกัด FNC Entertainment และเดบิวส์กับเพลง 'The Real' ทีได้จางมุนบกมาแสดงในมิวสิกวิดีโอด้วย

23. อีกวางฮยอน (Lee Gwang Hyun)

อีกวางฮยอนยังไม่มีผลงานเดบิวส์เหมือนเพื่อนร่วมค่ายอย่างจองเซอุน แต่เขาได้ร่วมร้องในมินิอัลบั้มของเซอุนในเพลง My Goddess หวังว่าจะได้เห็นกวางฮยอนเดบิวส์ในไม่ช้านะ

24. อียูจิน (Lee Yoo Jin)

อียูจินเดบิวส์ในฐานะนักแสดงจากเรื่อง 'Youth Generation 2' เขาได้รับบทของอนยู (Onew ) ที่เกิดเรื่องโต้แย้งจนต้องถอนตัวจากซีรีย์ไป ทักษะการแสดงของเขาใช้ได้เลยทีเดียว รวมถึงบุคลิกที่เข้ากับตัวละครด้วย

ที่มา https://allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X