11 เรื่องที่วอนนาเบิล (WANNABLE) เท่านั้นที่เข้าใจ
2017-09-19 08:39:01
Advertisement
Pyramid Game

วอนนาวัน (Wanna One) ถือเป็นบอยแบนด์น้องใหม่ที่ถึงแม้จะเพิ่งเดบิวส์ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี ด้วยฐานความนิยมที่ต่อยอดมาจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ทำให้สมาชิกทั้ง 11 คนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก พวกเขาสามารถคว้าถ้วยรางวัลจากรายการเพลง,เรตติ้งที่สูงขึ้นในรายการที่พวกเขาไปออก รวมถึงเหล่าวอนนาเบิลที่ตกหลุมรักหนุ่มๆจากทั้งบุคลิก,ความฮา และเซ็กซี่ ล้วนเป็นสเน่ห์ที่ยากจะห้ามใจได้

วันนี้เราของยกเอาตัวอย่างความน่ารัก เสน่ห์ของพวกเขามาให้ได้ชมกัน นี่ถือเป็นส่วนน้อยเท่านั้นนะ #justwannaonethings!

คังแดเนียล (Kang Daniel) กับความคล้ายคลึงกับลูกพีช (APEACH)

คังแดเนียล เซ็นเตอร์ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความเซ็กซี่และน่ารัก รวมถึงครั้งที่คุณแดนเคยย้อมผมสีชมพูในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ทำให้เขาเหมือนตัวการ์ตูนจาก Kakaotalk อย่างเจ้าลูกพีช Apeach เข้าไปอีก น่ารักเกินต้านทานเลยล่ะ

พัคจีฮุน (Park Jihoon) ขุมพลังแห่งความแบ๋ว

เริ่มต้นมาจากวิ้งค์ที่ทำให้นูนาหลายคนใจสั่นในเพลง Pick Me ต่อด้วยท่ายอดฮิตอย่าง ‘จอจัง’ ที่จีฮุนบอกว่าเขาทำบ่อยกว่า 3,500 ครั้งแล้วแต่แฟนๆก็ยังเรียกร้องให้ทำต่อรวมถึง ‘กูกู้ กาก้า’ ที่น่ารักจนพี่สาวหาทางออกจากวงกตแห่งความน่ารักนี่ไม่ถูกเลย

อีแดฮวี (Lee Dae Hwi) กับทักษะภาษาอังกฤษที่น่าประทับใจ

หนุ่ม L.A. อย่างแดฮวีทำหน้าสื่อสารกับวอนนาเบิลอินเตอร์ได้เป็นอย่างดี แดฮวีไม่ลังเลเลยที่จะทักทายแฟนคลับเป็นภาษาอังกฤษ รวมถึงการได้ยินแอฮวีร้องและแร็พเป็นภาษาอังกฤษนั้นยิ่งทำให้แฟนคลับอย่างเราหลงใหลเขาหนักขึ้นไปอีก

เสียงหัวเราะของ คิมแจฮวาน (Kim Jae Hwan)

ผู้ใหญ่บ้านแจฮวานผู้เคลมตัวเองว่าเป็นทั้งเมนโวคอล,เมนวิชวล,เมนแร็ปเปอร์,เมนแดนเซอร์ และ เมนแฟชั่นนิสต้า นอกจากความมั่นใจในตัวเองขนาดนี้ของแจฮวานแล้ว เสียงหัวเราะของเขาก็เป็นเอกลักษณ์ ที่แค่เอ่ยถึงก็คงหลอนอยู่ในหัววอนนาเบิลทุกคนเลยทีเดียว กับความแหลมสูง จะเทียบกับอะไรก็บอกไม่ถูก แต่ฝ่าบาทถึงขั้นบอกว่าน่ากลัวเหมือนพวกโรคจิตเลยทีเดียว

องซองอู (Ong Seongwoo) กับความพิเศษที่มากเกินบรรยาย

คาริสม่าของคุณองบนเวทีนั้นคือดีงามมาก หล่อมาก แต่เมื่อลงจากเวที ทักษะวาไรตี้ขององซองอูนั้นเข้าขั้นเทพเลยเช่นกัน เรียกได้ว่ามีทั้งความหล่อ และความฮาในคนคนเดียว ถือได้ว่าเป็นผู้ชายที่ “jeongmal, jeongmal, jinjja, real, daebak, heol, wanjeon” ไม่เชื่อไปดูการแสดงของเขาบนเวที แล้วภาพตัดไปที่การมาส์กหน้าแล้วสวมบทยาจกขอข้าวกิน ถือว่าหล่อแล้วจะทำอะไรก็ได้เหรอคุณอง!

ยุคมืดของ พัคอูจิน (Park Woo Jin)

หลายคนคงเคยเห็นรูปพรีเดบิวส์ในตำนานของเจ้าเขี้ยวกันไปแล้ว และแน่นอนว่าคงลืมภาพพวกนี้ไปไม่ได้ง่ายๆแน่นอน ถือได้ว่าเป็นยุคมืดของอูจินเลยก็ว่าได้ แต่ดูเหมือนพัคอูจินจะไม่คิดอย่างนั้นนะ เพราะเขายังโชว์ท่าเต้นเมื่อครั้งอดีตในรายการวาไรตี้อยู่เลย #เล่นตัวเองนักเลงพอ

ไลควานลิน (Lai Guan Lin) กับการแสดงเพลง “Fear”

จากลูกเจี๊ยบในวันนั้น กลายเป็น “Swaggy Rapper” ตามความฝันที่น้องเล็กควานลินของเราได้บอกไว้ การแสดงเพลง “Fear” ในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่เราได้เห็นความสามารถในการแร็พที่เด่นชัดมากขึ้นจากตอนตั้นของควานลิน อย่าลืมเอาใจช่วยเจ้าชายจากไต้หวันคนนี้ด้วยนะ

ยุนจีซอง (Yoon Ji Sung) และท่าปรบมือที่เป็นเอกลักษณ์

ออมม่าและลีดเดอร์ของวงอย่างจีซองนั้นถือเป็นคนที่โดดเด่นมาตั้งแต่ในรายการ ทั้งความฮา, ใบหน้าที่แสดงอารมณ์ได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงท่าปรบมือที่กลายเป็นเอกลักษณ์ประจำรายการไปเลย เพราะเด็กฝึกหลายคนดูจะได้รับอิทธิพลท่าปรบมือนี้ไปจากเขาด้วย ก็มันสนุกนี่นา

ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) กับท่าเต้นส่ายก้นในตำนาน

หมดกันภาพลักษณ์ฝ่าบาทผู้เคร่งขรึมในรายการที่สั่งสมมา เมื่อท่าเต้นส่ายก้นในวันออดิชั่นได้ถูกเปิดเผย แต่ดูเหมือนสนมทั้งหลายจะชอบใจ และมินฮยอนก็ดูชอบท่าเต้นนี่มากอยู่เหมือนกัน เพราะไม่ว่าจะที่ไหน เมื่อไหร่ หากมีโอกาสเป็นต้องขอส่ายก้นดุ๊กดิ๊ก ให้คนที่ได้เห็นอดยิ้มตามไม่ได้

แบจินยอง (Bae Jin Young) กับใบหน้าที่เล็กราวกับตัวการ์ตูน

หน้าของจินยองคือเล็กมาก และหล่อมากเช่นกัน ลูกอมอันใหญ่สามารถปิดหน้าเขามิด ใบหน้าที่ราวกับหลุดมาจาก มันฮวา (manhwa) นี่มันพระเอกการ์ตูนเกาหลีชัดๆ

ความสามารถในการเลียนแบบ SpongeBob ของ ฮาซองอุน (Ha Sung Woon)

หากเมื่อใดก็ตามทีมพากษ์ของการ์ตูน SpongeBob ไม่สบาย สามารถเรียกใช้ซองอุนได้เลย เพราะเขาสามารถเลียนเสียงได้ทุกตัวละคร แถมบทยังเป๊ะอีกด้วยนะ

แล้วคุณล่ะ กลายเป็นวอนนาเบิลกันได้อย่างไร ? บอกเรามาได้ในคอมเม้นเลยนะ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X