จินยอง B1A4 สัญญาจะพยายามโน้มน้าวให้พัคโบกอม และคิมยูจอง มาออกรายการ 'Knowing Brothers'
2017-09-18 17:26:46
Advertisement
คลิก!!!

ในระหว่างตอนที่ B1A4 มาเป็นแขกรับเชิญของรายการ 'Knowing Brothers' จินยอง (Jinyoung) ได้ให้สัญญาว่าเขาจะไปพูดกับพัคโบกอม (Park Bo Gum) และคิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ให้มาออกรายการในอนาคต

ผู้ร่วมรายการได้กำลังมองหาจุดแข็งของจินยอง หลังจากทราบว่าเขาเป็นคนมองโลกในแง่ดีมากๆ ตอนนั้น บาโร (Baro) ได้ถามจินยองว่า ถ้าอัลบั้มไม่ได้การตอบรับที่ดีเขาจะพูดอะไร จินยองตอบว่า “อัลบั้มของพวกเราสามารถทำออกมาได้ดีในรอบหน้าครับ” ฮีชอล (Heechul) ได้ยินดังนั้นเลยพูดขึ้นแบบขำๆว่า “นั่นเป็นเพราะคุณสามารถไว้ใจแฟนๆของคุณได้ใช่มั้ย?”

ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) ยังได้คอมเม้นท์ด้วยว่าความสามารถทางด้านการแสดงของจินยองทำออกมาได้ดีแค่ไหน “เขาน่าทึ่งมากเลยครับ เขาแสดงเก่ง แถมยังแต่งเพลงได้ด้วย ว่าแต่ พัคโบกอม (Park Bo Gum) เป็นไงบ้างนะ?” จินยองถูกทำให้นึกถึงเพื่อนร่วมละครในอดีตของเขา ซอจางฮุนกล่าวต่อและพูดว่า พัคโบกอมบอกว่าเขาจะมาออกรายการนี้สักครั้ง

จินยองเลยขัดจังหวะขึ้นมาด้วยการบอกว่า เขาอยากจะพบกับเหล่านักแสดง 'Love in the Moonlight' ในวันนั้นเพื่อฉลองครบรอบ 1 ปีของละคร และยังบอกด้วยว่าถ้าเป็นไปได้เขาจะไปพูดกับพัคโบกอมและคิมยูจองให้มาออกรายการ 'Knowing Brothers' ด้วยกัน

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X