7 นักแสดงเด็กที่ทั้งน่ารัก และฝีมือการแสดงก็น่าจับตามอง
2017-09-16 10:52:00
Advertisement
คลิก!!!

ความสดใส ไร้เดียงสา คือสิ่งที่เราสัมผัสได้จากเด็กทุกคน รวมถึงนักแสดงเด็กที่จะทำให้ซีรีย์นั้นดูมีเสน่ห์ได้อีกทางหนึ่ง วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับนักแสดงเด็ก 7 คนที่เพิ่งมีผลงานซีรีย์ให้เราได้ชมกัน

1. ชินยีจุน (Shin Yi Joon)

นักแสดงเด็กวัย 15 ปีที่เริ่มเปล่งประกายความสวยในบทบาทของคังแฮซึงสมัยวัยรุ่นในเรื่อง Signal ทางช่อง TVN นอกจากนี้ชินยีจุนยังมีผลงานในวงการได้แก่ The Queen's Classroom และ ภาพยนตร์ The Huntresses

2. โกอูริม (Go Woo Rim)

สำหรับแฟนซีรีย์ Lookout คงคุ้นหน้าน้องกันดีในบทบาทของ จางโดฮันตอนเด็ก นักแสดงเด็กอายุ 10 ขวบคนนี้เป็นอีกคนที่ฝีมือการแสดงเข้าตาใครหลายคน รวมถึงความน่ารักของหนูน้อยด้วย โดยผลงานในวงการของน้องมีเกือบ 20 ผลงานแล้วนะ เช่นเรื่อง Phantom Detective, School 2015 และ Sweet Stranger and Me

3. ฮัมนายอง (Ham Na Young)

ถึงแม้จะเพิ่งมีผลงานการแสดง แต่บอกเลยว่าหนูน้อยฮัมนายองได้ขโมยหัวใจใครหลายคนเพราะความน่ารักที่เกินต้านทานในบท ยูนา จากซีรีย์เรื่อง Lookout

4. พัคมินซู (Park Min Soo)

ผลงานเรื่องล่าสุดของนักแสดงเด็กวัย 10 ขวบคนนี้คือบทฮยอนอูตอนเด็กจากเรื่อง Wanted ทางช่อง SBS นอกจากนี้เขายังฝากฝีไม้ลายมือไว้ในเรื่อง My Love Eun Dong, Cinderella and Four Knights และ Oh My Geum Bi อีกด้วย


5. อีแชมี (Lee Chae Mi)

อีแชมีเป็นนักแสดงเด็กวัย 11 ขวบที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่งเพราะเธอมีผลงานในวงการเฉพาะงานการแสดงในซีรีย์/ภาพยนตร์ต่างๆก็เกือบ 11 เรื่องแล้ว เช่น Two Weeks, Golden Rainbow, The Night Watchman's Journal และ Monster ไม่นับรวมที่เธอไปร่วมแสดงในบทเล็กน้อยอีกหลายเรื่อง

6. ชเวซึงฮุน (Choi Seung Hun)

ชเวซึงฮุนในวัยเพียง 9 ขวบกลับมีพลังการแสดงดราม่าบทเด็กที่ถูกทำร้ายร่างกายจนผู้ชมหลายคนประทับใจจากเรื่อง Voice หนุ่มน้อยคนนี้ยังมีผลงานซีรีย์อีกหลายเรื่อง เช่น Strong Woman Do Bong Soon และ The K2

7. กิลจองอู (Gil Jung Woo)

หนุ่มน้อย 10 ขวบกิลจองอูรับบทเป็น ฮวางชิมกวัยเด็กในเรื่อง Stranger (Secret Forest) นอกจากนี้เขายังเคยร่วมแสดงในเรื่อง Doctor Crush และProducer อีกด้วย

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X