ซูจี (Suzy) Miss A เผยเรื่องราวเกี่ยวกับจูบแรกของเธอ ในรายการ “Off The Record”
2017-08-31 12:12:49
Advertisement
คลิก!!!

ด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ซูจี (Suzy) miss A จึงได้เปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวของเธอในอดีต

ในตอนล่าสุดของรายการเรียลลิตี้ “Off The Record” ซูจีได้พบกับเพื่อนสนิทที่สุดของเธอ 3 คน ซึ่งทั้งหมดได้ไปนั่งทานข้าวและดื่มโซจูด้วยกัน

“หน้าของฉันไม่เปลี่ยนเป็นสีแดง มันเลยดูเหมือนว่าฉันไม่ได้ดื่มทั้งที่ฉันดื่มไปมากก็ตาม” ซูจีกล่าว

เพื่อนของซูจีจึงได้คิดเกมขึ้นมา เป็นเกมที่ให้เลือกพูดความจริงหรือจะดื่มโซจู ซึ่งคำถามแรกของเธอคือ “จูบสุดท้ายนี่เกิดขึ้นเมื่อไหร่?”

มันเป็นคำถามที่เธอตอบไม่ได้เธอจึงเลือกดื่มทันที เพื่อนของซูจีเลยพูดขึ้นว่า “ถ้าเธอไม่บอกเราถึงเรื่องจูบสุดท้ายงั้นบอกเราเกี่ยวกับจูบแรกสิ”

ซูจีจึงตอบว่า “จูบแรกของฉัน...โอ้ จูบแรกเกิดขึ้นในกองถ่ายละคร ‘Dream High’”

เพื่อนของเธอดูจะอึ้งที่ได้ยินว่าจูบแรกเกิดในกองถ่าย และพวกเธอก็ปฏิเสธที่จะเชื่อคำตอบของเธอ ทั้งที่ซูจีพยายามจะยืนยันว่ามันเป็นเรื่องจริง ซูจีเลยถูกบังคับให้ดื่มโซจูอีก

ต่อมาเพื่อนทั้ง 3 ได้ถามซูจีถึงเรื่องผู้ชายในอุดมคติ เธอตอบว่า

“ในอดีตฉันชอบคนที่เซ็กซี่ ฉันชอบผู้ชายแบบ Ian Somerhalder แต่ว่าตอนนี้ฉันชอบใครสักคนที่เหมือน ชูซองฮุน (Choo Sung Hoon) เขาดูเข้มแข็งและดูเหมือนจะไปต่อสู้ใน UFC ได้เลย ฉันชอบคนที่สามารถปกป้องฉันได้”

เพื่อนๆยังได้ถามถึงเรื่องน้ำหนักของซูจีด้วย ซึ่งเธอตอบว่า

“ในโปรไฟล์ของฉัน ฉันบอกไปว่าหนัก 47 กิโลกรัม แต่น้ำหนักฉันมากกว่านั้น นั่นเป็นน้ำหนักในช่วงที่ฉันโปรโมท Bad Girl Good Girl สงสัยฉันต้องอัพเดทข้อมูลแล้วใช่มั้ยเนี่ย?”

หนึ่งในเพื่อนของซูจีจึงได้คอมเม้นท์ว่าเมื่อตอนที่พวกเธออยู่ในบ้านด้วยกัน ซูจีจะถอดเสื้อผ้าแล้วยืนที่หน้ากระจก และก็พูดว่าเธอน้ำหนักลด เมื่อได้ยินเพื่อนเผยเรื่องน่าอายนี้ซูจีจึงได้พูดว่า

“เราเป็นเพื่อนกันมานาน และเธอก็ยังไม่เคยเห็นฉันตอนที่ถอดเสื้อผ้าเลย”

สุดท้ายพวกเพื่อนๆได้ถามซูจีถึงเรื่องช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของเธอ และซูจีก็ตอบว่า “ตอนนี้ไง...” เพื่อนๆดูเหมือนจะไม่เชื่อและคิดว่าเธอโกหก เธอเลยอธิบายว่า

“ไม่นานมานี้ ฉันได้จัดงานแฟนมีตติ้งขึ้น ฉันร้องไห้ในงานด้วย ฉันอยากจะจัดงานแบบนี้มานานแล้ว และแฟนๆก็ชอบงานนั้นจริงๆ”

ลองดูการพูดคุยของซูจีและเพื่อนๆของเธอได้ที่คลิปนี้เลย

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X