นักข่าวบันเทิงญูี่ปุ่นคาดการณ์ว่า พัคยูชอนอาจจะทำงานที่ญูี่ปุ่นได้ยากขึ้น!
2017-08-31 09:26:07
Advertisement
คลิก!!!

นักข่าวบันเทิงญี่ปุ่นคาดการณ์ว่า "ต่อไปปาร์คยูชอนนั้นมีความเป็นไปได้ว่าจะไม่สามารถไปทำงานที่ญี่ปุ่นได้อีก"

นักข่าวบันเทิงญี่ปุ่นได้ทำนายอนาคตการทำกิจกรรมต่างๆของ อดีตสมาชิกวงทงบังชินกิTVXQ

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม แหล่งข่าวบันเทิงหนึ่งของญี่ปุ่น Real Live ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับปาร์คยูชอน(JYJ) ว่าวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น ปาร์คยูชอนได้ออกจากกรมแล้ว นอกจากข่าวเรื่องรอยสักและ งานรับใช้สังคมที่คนพูดถึงกันมากมายแล้ว มีแฟนคลับต่างชาติจาก จีน ไต้หวัน ฮ่องกง มารวมตัวกัน และบอกว่า จะให้การสนับสนุน ปาร์คยูชอน

และในขณะเดียวกัน ชิม ชางมิน เองก็ออกจากกรมในเวลาไล่เลี่ยกัน และกลับไปทำหน้าที่ต่อในฐานะ สมาชิกวงทงบังชินกิTVXQ ร่วมกับ ยูโนยุนโฮ และทัวร์คอนเสิร์ตใน 5โดมที่ประเทศญี่ปุ่น

แหล่งข่าวบันเทิงหนึ่งของญี่ปุ่น Real Live รายงานว่า "(ปาร์คยูชอน) ในฐานะที่เป็น JYJ มีหลายๆเรื่องที่เป็นปัญหาอยู่และยังต้องจัดการหลังจากปลดประจำการแล้ว และความหวังที่จะได้ทำงานในญี่ปุ่นนั้นอาจจะยาก อาจจะมีปัญหากับต้นสังกัดเป็นเรื่องที่ยังไม่อาจรู้ได้ แต่ความเป็น วงทงบังชินกิTVXQ นั้นยังคงอยู่

วงทงบังชินกินั้นเดบิ้วต์ในปี 2004 มีสมาชิกทั้งหมด 5คน และในปี 2009 นั้น ปาร์คยูชอน คิมเจจุง กิมจุนซู ได้ย้ายออกจากต้นสังกัด SM Entertainment เหลือเพียง ยูโนยุนโฮ และชิม ชางมิน ส่วนปาร์คยูชอน คิมเจจุง กิมจุนซู รวมตัวกันเป็น JYJ

ที่มา http://news.nate.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X