3 เรื่องราวของกลุ่มศิลปินเคป็อปที่จะทำให้คุณน้ำตาซึม
2017-08-31 09:14:20
Advertisement
คลิก!!!

การเดบิวส์ของในวงการของไอดอล ถือเป็นจุดเริ่มต้นของเส้นทางสายนี้เท่านั้น เพราะการเดบิวส์ไม่ได้การันตีความสำเร็จเอาไว้ ไอดอลหลายคนจึงอาจพบเจอกับเส้นทางที่เต็มไปด้วยอุปสรรค จนบางครั้งเกือบจะทนยืนหยัดอยู่ในเส้นทางนี้ต่อไปไม่ได้

นี่คือ 3 วง ที่ผ่านพ้นช่วงเวลาเริ่มต้นในวงการมาอย่างยากลำบาก แต่พวกเขายังคงต่อสู้และก้าวผ่านอุปสรรคเหล่านั้นมาได้ กระแสในโลกออนไลน์เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ทั้ง 3 วงได้รับความสนใจ และได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างเช่นทุกวันนี้

อีเอ็กซ์ไอดี (EXID)

วิดีโอแฟนแคมของ ฮานิ (Hani) ขณะเต้นเพลง “UP&DOWN” กลายเป็นกระแสไวรัลในอินเตอร์เน็ต และมียอดวิวกว่า 24 ล้านวิวแล้วในเวปไซด์ยูทูป เรียกได้ว่าเป็น “วิดีโอในตำนานของฮานิ” เลยก็ว่าได้

อีเอ็กซ์ไอดี เล่าว่าพวกเธอเคยคิดว่า “UP&DOWN” คงเป็นการโปรโมทครั้งสุดท้ายของวงแล้ว เพราะกระแสของวงนั้นน้อยมากในตอนนั้น แต่วิดีโอดังกล่าวกลับทำให้สิ่งต่างๆเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

นิวอีสท์ (NU’EST)

นิวอีสท์เป็นวงไอดอลที่เดบิวส์มาแล้ว 6 ปี แต่ความนิยมของพวกเขาดูเหมือนจะหยุดนิ่ง ถึงจะเป็นอย่างนั้นพวกเขายังคงไม่ทิ้งความฝัน และเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Produce 101 ถึงแม้ในตอนแรกจะมีเสียงวิจารณ์มากมายว่าไอดอลที่เดบิวส์มาแล้วหลายปีเข้าร่วมรายการกับเด็กฝึกหัดหน้าใหม่คนอื่นได้อย่างไร แต่สุดท้ายพวกเขากลับเอาชนะหัวใจใครหลายคนเอาไว้ได้

มินฮยอน (Minhyun) เป็นคนเดียวที่ได้เดบิวส์กับวอนนาวัน (Wanna One) แต่สมาชิกคนอื่นก็สามารถกลับไปรวมวงและได้รับความนิยมไม่แพ้กัน พวกเขาจัดงานแฟนมีทติ้งมีคนเข้าร่วมงานมากที่สุดงานหนึ่งในวงการเคป๊อป

จีเฟรนด์ (GFRIEND)

วิดีโอการแสดงเพลง “Me Gustas Tu” บนเวทีท่ามกลางสายฝนจนสมาชิกในวงลื่นล้มหลายครั้งกลายเป็นที่พูดถึงมากมาย และทำให้หลายคนชื่นชมในสปิริตของสาวๆยอจาที่แม้ว่าจะลื่นล้มลงไปกี่ครั้ง พวกเธอก็ยังลุกขึ้นมาเต้นต่อได้จนจบเพลง แสดงความเป็นมืออาชีพและการทุ่มเททำงานหนัก เหมาะสมแล้วที่จะได้รับความรัก แรงสนับสนุน และความชื่นชม

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X