มหัศจรรย์หมายเลข 7 : ไอดอลกรุ๊ป 7 คนที่มีเสน่ห์จนคุณไม่อาจต้านทานได้!
2017-08-30 11:40:57
Advertisement
คลิก!!!

เลข 7 ดูเหมือนเป็นเลขที่หลายประเทศเชื่อว่านำโชค รวมถึงเกาหลีด้วย เพราะในวงการเคป๊อปนั้นมีวงที่มีสมาชิก 7 คนอยู่หลายวงด้วยกัน นอกจากความเชื่อเรื่องโชคแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้กลุ่มศิลปินประสบความสำเร็จคงจะเป็นความสัมพันธ์ในวงที่หน้าประทับใจ มีวงไหนกันบ้างที่มีสมาชิก 7 คน ไปดูกันเลยดีกว่า

1. บีทีเอส (BTS)

ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ความผูกพันของหนุ่มๆบังทันทำให้แฟนคลับประทับใจ พวกเขามีความเป็นพี่เป็นน้อง จริงใจแก่กัน สมาชิกทุกคนต่างไม่ลืมวันเกิดของกันและกัน ให้กำลังใจและชมเชยในกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน

2. ก็อตเซเว่น (GOT7)

ความหมายของชื่อวง คือ “คนมีโชคทั้ง 7 คน” และแน่นอนว่าหนุ่มกัซได้ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับที่เขาคาดหวังไว้แล้ว ด้วยเสน่ห์ความน่ารัก ใสซื่อ และมีชีวิตชีวาของพวกเขา ทำให้หลายคนกลายเป็นแฟนคลับที่ต้องติดตามทั้งวาไรตี้ มีมล้อเลียน ที่ปล่อยความฮาออกมาให้ได้ขำกันไม่เคยขาด

3. บล็อกบี (Block B)

ถึงแม้บล็อกบีจะมีลุคเท่ แบดบอย ในคอนเซ็ปต์ของเพลง แต่เมื่ออยู่ในรายการวาไรตี้พวกเขาก็เป็นอีกหนึ่งวงที่มีความฮาอย่างเป็นธรรมชาติ และแฟนๆก็ชอบสิ่งนี้มาก

4. มอนสตาร์ เอ็กซ์ (MONSTA X)

นอกจากเพลงที่น่าสนใจ การเต้นที่มีพลัง ที่โดดเด่นของหนุ่มๆมอนสตาร์เอ็กซ์แล้ว นอกจากของพวกเขายังอ่อนโยน จนทำให้หลายคนตกหลุมรัก ลองดูพวกเขาเล่นกับเด็กๆซิ อ่อนโยน เหมาะกับตำแหน่งพ่อของลูกมาก (ตื่นค่ะ!!!)

5. อินฟินิท (INFINITE)

อินฟินิท เป็นอีกวงที่เสน่ห์ล้นเหลือ ยิ่งการแสดงบนเวทีบอกได้เลยว่าทำออกมาได้ดีมาก สมาชิกแต่ละคนต้องฝึกซ้อมและสามัคคีกันเป็นอย่างดีถึงจะทำการแสดงที่มีพลังและเป็นเอกลักษณ์แบบนี้ออกมาได้

6. ไอค่อน (iKON)

สไตล์ YG ต้องสแว๊ก ต้องเท่ และมีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง นี่คือเสน่ห์โดดเด่นของไอค่อน

7. บีทูบี (BTOB)

ปิดท้ายไปกับวง Born to beat บีทูบีที่เดบิวส์มาเป็นตลก (ผิดๆๆ!) ความฮา ความตลกของพวกเขาเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนคลับมีความสุข และหลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X