รวมแฟชั่นไอดอลเคป๊อปที่ขนกันมาแบบจัดเต็ม ชอบสไตล์ไหน เลือกกันได้เลย
2017-08-30 09:38:52
Advertisement
Pyramid Game

หากคุณกำลังมองหาแฟชั่นการแต่งตัวเทรนด์ใหม่ๆ ไอดอลเคป๊อปถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้คุณมองหาแรงบันดาลใจในการแต่งตัวจากพวกเขา ถึงแม้ชุดที่แสดงบนเวทีบางครั้งอาจดูอลังการไป แต่ถ้าเราเอามาปรับนิดแต่งหน่อยสไตล์ตัวเอง นอกจากจะสามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้แล้ว ยังไม่ตกเทรนด์อีกด้วย

วันนี้เราได้รวบรวมแฟชั่นของเหล่าไอดอลมาเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งในการหาเสื้อผ้าที่ทั้งถูกใจและเหมาะกับตัวคุณ สไตล์ของใครจะถูกใจคุณบ้าง ไปดูกันเลย!

อย่ากลัวที่จะใส่เสื้อผ้าสีสันสดใส

การใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันจะทำให้คุณดูสดใสขึ้น

เสื้อผ้าลายหลากสีเป็นอีกตัวเลือกที่ไอดอลเคป๊อปเลือกใส่กันบ่อย จะลุคน่ารักอย่าง ไอยู (IU) หรือ ลุคเซ็กซี่นิดๆของซอลลี่ (Sulli) ก็ดูดีหมด

หรือจะเป็นผ้ามัดย้อมสีสันหลากหลายที่ KARD และ บีทีเอส (BTS) เลือกใส่ก็คงถูกใจสำหรับคนที่ชอบแฟชั่นในยุค 90s

และถึงแม้ลุคสปอร์ตเกิร์ลของ Weki Meki จะดูมิกซ์แอนด์แมทช์มากมายจนงงๆไปบ้าง แต่เข้ากันดีกับภาพลักษ์วงน้องใหม่ที่สดใส และมีชีวิตชีวาไม่ซ้ำใคร

ชุดนักเรียน

สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปต้องมีคอนเซ็ปต์ชุดนักเรียน หรือกระโปรงเทนนิสอย่างน้อยซักครั้ง สำหรับคุณชอบสไตล์สาวๆเชียร์ลีดเดอร์น่ารักๆของทไวซ์ (TWICE) หรือ นักเรียนโรงเรียนคุณหนูสุดชิคอย่าง เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK มากกว่ากัน

สีชมพูมุ้งมิ้ง

สีชมพูคือสีที่ไม่มีวันตายในวงการเคป๊อป ไม่ว่าจะไอดอลชายหรือหญิง ต่างหยิบเสื้อผ้าสีชมพูมาใส่ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เอ็กโซ(EXO) กับเสื้อผ้าสีชมพูในลุคที่แตกต่างกันทั้งขี้เล่นไปจนถึงหนุ่มเนิร์ด หรือแม่หมี ทิฟฟานี่ (Tiffany) กับเสื้อสีชมพูและกางเกงยีนส์ได้ทั้งความหวานและความเป็นผู้หญิงสุดๆ

แฟชั่นเขตร้อน

ความร้อนแรงของแสงแดด ท้องฟ้าสดใส สายลมที่พัดผ่าน และท้องทะเลที่ช่วยดับความร้อน เป็นเสน่ห์ของเมืองเขตร้อน แฟชั่นเสื้อฮาวายสีสันและลวดลายสดใส เป็นอีกเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมขณะนี้ เพลงโปรโมทล่าสุดอย่าง “Ko Ko Bop” หรือ เพลง “Newton” ของหนุ่มๆ MONSTA X ต่างก็ใช้คอนเซ็ปต์นี้เช่นเดียวกัน

แจ็คเก็ตเก๋ๆ

เสื้อแจ็คเก็ตเท่ๆ เก๋ๆแบบ ซิโค่ (Zico) หรือ เซฮุน (Sehun) ก็ทำให้คุณดูเท่สไตล์เกาหลีได้ดีไม่แพ้ลุคอื่น สำหรับสาวๆอาจจับคู่กับกระโปรงสั้น หรือสวมทับเสื้อยืดสีขาวจับคู่กับกางเกงยีนส์ ก็ดูเข้ากันนะ

ชุดเป็นประกายวิบวับ

สำหรับคอนเซ็ปต์ที่เลือกใช้ในการฉลองครบรอบ 10 ปีของวง Girls’ Generation อาจจะนำไปใส่ในวันธรรมดาได้ยาก เพราะวิบวับด้วยเลื่อมเกินไป แต่ถ้าคุณลองจับคู่กับเสื้อยืด หรือกางเกงเรียบๆในชีวิตประจำวัน รวมกับไอเทมวิบวับ อาจเป็นเสื้อคลุม ก็ทำให้ได้อีกหนึ่งไอเดียในการแต่งตัว

ลุคออล แบล็ค

ถ้าคุณไม่ชอบเสื้อผ้าสีสัน หรือลายเยอะๆ ลองดูมุมตรงข้ามอย่างชุดสีดำทั้งตัวอย่าง อีฮโยริ (Lee Hyori) และ เจสซี (Jessi) ที่ได้ทั้งความรู้สึกมีพลัง,เซ็กซี่ และดูโฉบเฉี่ยวเป็นพี่สาวที่น่าเกรงขาม

เจย์ ปาร์ค (Jay Park) และ บ๊อบบี้ (Bobby) วง iKON ดูเท่ในชุดสีดำ

ยีนส์ไม่เคยทำให้คุณผิดหวัง

ไม่ว่าจะนานแค่ไหน แฟชั่นยีนส์ยังคงได้รับความนิยมในทุกยุคสมัย

แฟชั่นสายสตรีท

เสื้อผ้าแบรนด์สุดฮิป ไม่ว่าจะเป็น Supremes, Yeezys ช่วยทำให้คุณได้ลุคสตรีทสุดสแว๊กเช่นเดียวกันกับ ฮยอนอา (HyunA) และ ซิโค่ (Zico)

หรือหลายคนอาจจะชอบลุคคุณชายแบบเท่ๆของวินวิน (WinWin) วง NCT

ได้ชุดแล้วก็อย่าลืมเลือกรองเท้าให้เข้ากัน

แต่งตัวกันสไตล์เดียวกันทั้งกลุ่ม

การแต่งตัวคลุมโทนทั้งกลุ่ม จะทำให้กลุ่มของเราโดดเด่น แถมถ่ายรูปออกมาดูดีด้วยนะ ดูตัวอย่างจากหนุ่มๆ วอนนาวัน (Wanna One) และ สาวๆ แบล็คพิงค์ (BLACKPINK)

แว่นตาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก

แต่งหน้าบางๆ

ไอดอลมักจะนิยมแต่งหน้าสไตล์แต่งเหมือนไม่แต่ง หรือแต่งบางๆ อย่าง เฮซ (Heize) ในลุคตุ๊กตา หรือ แทยอน (Taeyeon) และ ซึลกิ (Seulgi) กับลุคใสใส เหมาะทั้งงานกลางวันกลางคืน

เสื้อผ้า หน้าไปแล้ว อย่าลืมเรื่องทรงผมด้วย

หน้าม้า,ย้อมสีสดใส,ทรงผมน่ารัก แล้วแต่จะเลือกให้เข้ากับตัวเองเลย เพราะทรงผมของไอดอลเคป๊อปนั้นมีหลากหลายสไตล์ให้เราเลือกสรร

มั่นใจในตัวเองเข้าไว้

เสน่ห์สำคัญที่สุดของไอดอลเคป๊อป ที่มีพลังมากกว่าเสื้อผ้า หน้า ผม ที่กล่าวมาทั้งหมดคือรอยยิ้มสดใสและมั่นใจ เพราะฉะนั้นจะแต่งตัวตามไอดอลทั้งที ก็ไม่ควรลืมแจกรอยยิ้มพร้อมความมั่นใจ ถึงจะมีคนมาวิจารณ์ชุดคุณบ้าง แต่ก็อย่าได้แคร์ อย่าได้ถือสา ก็ฉันชอบแบบนี้ ฉันจะใส่ ฉันมั่นใจ 10 10 10 ไปเลยจ้า

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X