รีวิวเครื่องสำอางที่คริสตัล (fx) ใช้ในซีรี่ย์เรื่อง "Bride of the Water God"
2017-08-15 15:42:56
Advertisement
Pyramid Game

เครื่องสำอางที่คริสตัล(fx) ใช้ในซีรี่ย์เรื่อง "Bride of the Water God(??? ??)"แน่นอนเลยทีเดียวต้องเป็นแบรนด์ที่เป็นหน้าเป็นตาของเกาหลีอย่าง "Etudehouse"และเป็นแบรนด์ที่คริสตัลเองเป็นพรีเซนเตอร์อยู่ เรื่องความสวยงามน่ารักของแพ็คเกจก็ไม่ต้องพูดถึง สวยสมวัย เพราะ"Etudehouse"มีความต้องการที่จะเนรมิตให้ผู้หญิงทุกคนสวยดั่งเจ้าหญิง

ตัวแรกเลยคือ Etudehouse double lasting foundation ที่เกาหลีจะตกอยู่ที่ประมาณ18,000วอน เป็นขวดแบบกด ผสมกันแดด อยู่ที่ SPF34 PA++ ติดทนนานดีเหมือนกัน ปกปิดดีเลย และที่สำคัญเลยคือไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะถ้าปกปิดส่วนใหญ่จะค่อนข้างหนักหน้า แต่รองพื้นอยู่ตัวนี้เนื้อเบา ให้ความรู้สึกเฟริม มีทั้งหมด 4เชดสีโดยส่วนตัวแอดคิดว่า Beige กับ Sand จะเหมาะกับผิวคนไทยที่สุด

Etudehouse dear my matte tinting lips-talk เบอร์ rd301 ลิปตัวนี้ จะมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 20สี เป็นลิปที่เนื้อนุ่มมาก โทนสีชมพู และแดงจะค่อนข้างติดทนนานกว่าตัวอื่นๆ เบอร์ rd301 ที่คริสตัลใช้จะออกแนว แดงอมส้ม แต่ดูไม่แรงมาก ให้ความสดใส ซนนิดๆ ราคาที่เกาหลีจะประมาณ 8,000วอน ไม่แพงมากคือซื้อยี่สิบแท่งเลยแอดว่าคุ้ม เป็นลิปสติกที่ให้ความชุ่มชื้นดีในระดับหนึ่งเลย ทาแล้วดูแววๆเนื้อมุกนิดๆ แต่ข้อเสียคือถ้าเนื้อลิปหลุดแล้วอาจจะดูปากแห้งๆหน่อย แต่สีจะติดทนอยู่ดังนั้นควรทาซ้ำระหว่างวัน เพื่อให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี

ลิปสติกตัวนี้สามารถเลือกเคส (Etudehouse dear my lips-talk case) ใส่ได้ตามใจชอบ อย่างในรูปคือ เบอร์ 21 (pink marble) คริสตัล เลือกใช้อยู่ 3เคสคือ เบอร์9,เบอร์15 และเบอร์ 20 ราคาตกอยู่ที่ประมาณ 4,000วอน

ตัวสุดท้ายคือ Etudehouse lash perm curl fix mascara มาสคาร่าตัวนี้มีทั้งหมด 4สีจ้า Black, Brown, Burgundy และ Pink Etudehouseโฆษณาไว้ว่าติดทน 24ชั่วโมงน่ะ แต่แอดก็ไม่เคยอยู่ถึงซักที แต่12ชั่วโมงก็ยังติดทน ขนตางอนและดูยาวจริง ที่สำคัญขยี้ตากี่ทีก็ไม่หลุดติดมือเลย ไม่ทำให้ใต้ตาดำด้วย คือติดทนในระดับดีถึงดีมากเลยทีเดียว ตัวนี้ใครไปเที่ยวเกาหลีควรซื้อติดไม้ติดมือกลับมา ราคาประมาณ12,000วอน

โดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X