Black Pink เผยเรื่องต้องห้ามของ YG Entertainment
2017-08-15 15:26:44
Advertisement
Pyramid Game

สมาชิกวง Black Pink เผยเรื่องต้องห้ามของเอเจนซี่พวกเธอ YG Entertainment

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา Blank Pink ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Party People ทางช่อง SBS ซึ่งเป็นรายการที่มีโฮสต์เป็นพัคจินยอง (Park Jin-young) แห่ง JYP Entertainment ในวันนั้นพวกเธอเผยว่าเรื่องที่ YG ห้ามไม่ให้ยุ่งก็มีตั้งแต่ เรื่องดื่มแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่ขณะขับรถ, มีแฟน, ทำศัลยกรรม, และการสัก

สาวๆยังบอกอีกว่าพวกเธอไม่เคยไปผับหรือบาร์เลย

จีซู (Jisoo) กล่าวว่า “ส่วนใหญ่สิ่งที่ทุกคนคิดคือสิ่งต้องห้ามของ YG ค่ะ” เธอเสริมว่า “เมื่อเราเป็นผู้ใหญ่ เราจึงจะสามารถแหกกฎเหล่านั้นได้ แต่ก็ต้องอยู่ภายใต้การอนุญาตของยางฮยอนซอก (Yang Hyun-suk) ค่ะ”

ขณะที่ศิลปินคนอื่นของ YG ดูเหมือนจะไม่แคร์กับเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ หลายคนโชว์รอยสักและรถแพงๆ ปีที่แล้ว CL เสื่อมเสียชื่อเสียงจากเรื่องของมึนเมา ขณะที่ Psy ก็เคยถูกพาดหัวข่าวเรื่องที่เขาวางขวดโชจูบนเวทีขณะที่อยู่ใน YG Entertainment ด้วย

ในรายการ Party People นอกจากสาวๆ Black Pink จะมาพูดคุยถึงเรื่องต่างๆแล้ว พวกเธอยังได้โชว์เพลงฮิตอย่าง “Whistle” , “Boombaya” ,“Playing with Fire” ให้ทุกคนได้ดูอีกด้วย

ที่มา http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X