บริษัท CJ E&M ยังไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรกับผู้เข้าแข่งขัน 'Idol School'
2017-08-15 10:38:43
Advertisement
คลิก!!!

ปฏิเสธไม่ได้ว่ารายการ 'Idol School' กำลังดังมากในตอนนี้ คนดูจะมีโอกาสได้เลือกผู้เขาแข่งขันที่ตนชอบ และสุดท้ายจะเหลือ 9คนสุดท้าย แต่ทางบริษัทผู้ผลิตรายการ ยังไม่มีโครงการที่จะเซ็นสัญญาอะไรกับเด็กเหล่านี้

CJ E & M ออกมาพูดในวันที่ 13 สิงหาคม ว่า "เดี๋ยวนี้บริษัทผู้ผลิตจะทำเพียงผลิตรายการเท่านั้น เนื่องจากการควบคุมดูแลการ "management business" นั้นมีปัญหาเยอะมาก ดังนั้นจึงไม่มีการเซ็นสัญญากับผู้สมัคร 'Idol School' ใดๆทั้งสิ้น

ถึงตอนนี้มีนักเรียนทั้งสิ้น 41คนทีเข้ามาสมัคร และมี 8คนที่ได้ออกไปแล้ว และ นักเรียนเหล่านี้มีอิสระไม่ได้ขึ้นอยู่กับสังกัดใด

บริษัท CJ E & M ได้สร้างรายการ 'Producer 101' season 2 ที่จบไปแล้วนั้น ได้ออกรายการ 'Idol School' เริ่มออกอากาศเมื่อกลางเดือนกรกฎาคม และจะมีผู้เข้าแข่งขันเหลือเพียง 9คนสุดท้ายเท่านั้นจากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด

ก่อนที่ 'Idol School' จะออกอากาศนั้น ทีมงาน 'Idol School' มีไอเดียที่จะให้โปรแกรมนี้เป็นเวทีของเด็กผู้หญิงทั่วไป ที่ไม่มีสังกัด ที่จะมาเข้าร่วมในรายการ เพื่อที่จะได้รับการฝึกฝน และเห็นพวกเขาเติบโตขึ้น และคนดูสามารถร่วมให้คะแนนได้ ซึ่งแตกต่างจาก 'Produce 101'

และทางบริษัทกล่าวว่า "เหมือนกับรายการ Produce 101 season 2 ทางบริษัทมีแพลนที่จะสร้างผู้เข้าแข่งขันที่เหลือ9คนสุดท้ายของ Idol School ให้เป็นไอดอล และเดบิ้วในที่สุด

Idol School ออกอากาศทุกวันพฤหัส 3ทุ่มครึ่ง ทุกอาทิตย์



ที่มา http://m.entertain.naver.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X