นักแสดงสาว'อีจองฮยอน' เผยว่าเธอรู้เรื่องหมั้นของคู่รักซงซง ก่อนที่จะมีข่าวออกมาเสียอีก
2017-07-26 12:11:57
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วนี้นักร้องและนักแสดงสาว อีจองฮยอน (Lee Jung Hyun) ได้คอมเม้นท์ว่าเธอรู้เรื่องการหมั้นของซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Gyo) มานานแล้ว!

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม นักแสดงสาวได้นั่งให้สัมภาษณ์ ซึ่งเธอได้พูดถึงซงจุงกิเพื่อนนักแสดงในหนัง The Battleship Island ของเธอนั่นเอง

ระหว่างที่สัมภาษณ์อยู่ เธอเผยว่าเธอรู้เรื่องแผนการแต่งงานของซงจุงกิและซงฮเยคโย เธอกล่าวว่า “ความจริงฉันรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้มาตั้งแต่แรกค่ะ”

เธอเสริมว่า “ฉันรู้เกี่ยวกับมันก่อนที่ซงจุงกิจะเผยกับนักข่าวเสียอีกค่ะ และขณะที่ฉันรู้ความจริงฉันก็ไม่สามารถจะให้คนอื่นได้รับรู้ว่าฉันรู้เรื่องแต่งงานแล้วค่ะ”

อีจองฮยอนกล่าวต่อว่า “ไม่นานมานี้ฉันได้เจอเขาค่ะ ฉันบอกไปว่าฉันร้องเพลงอวยพรในงานแต่งได้นะ แต่เขาของปฏิเสธค่ะ ฉันเตรียมที่จะร้องเพลง ‘Come’ และ ‘Change’ ของฉันเพื่อยินดีให้กับเขา แต่เขายืนกรานที่จะไม่เอาและบอกกับฉันว่า อกจูฮยอน (Ok Joo Hyun) จะเป็นคนร้องให้แล้วค่ะ เขาบอกให้ฉันไปเที่ยวหาที่บ้านหลังจากงานแต่งแล้วค่อยแสดงความยินดีกับพวกเขาค่ะ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X