10 เหตุการณ์เอาคืนจากแฟนคลับถึงเหล่าแอนตี้ อย่าได้ริอาจมาว่าดาราที่พวกเราชอบอีก!
2017-07-20 08:55:37
Advertisement
Pyramid Game

คนที่เกลียดเขาก็พร้อมจะเกลียดได้ทุกเรื่อง และต้องมีคนที่พร้อมที่จะรักได้ทุกเรื่องเช่นกัน เมื่อความอดทนของเหล่าแฟนคลับต่อความเสียหายที่แอนตี้สร้างให้แก่ดาราหรือไอดอลที่พวกเขารักมีมากเกินไป ก็ขอบอกเลยว่าจะไม่ทน! วันนี้เราได้รวบรวมเหตุการณ์ที่เหล่าแฟนคลับออกโรงปกป้องไอดอลที่พวกเขารัก ไปดูกันดีกว่าว่าระหว่างแอนตี้และแฟนคลับใครจะโต้ตอบได้เจ็บแสบกว่ากัน (แต่อย่างลืมนะว่า ความรักชนะทุกอย่าง)

1. เมื่อคนในครอบครัวไม่เข้าใจว่าทำไมคุณถึงได้ชอบไอดอลเคป๊อป

ป้า : พวกผู้ชายเกาหลีพวกเนี่ย เป็นเกย์ทั้งนั้นแหละ เบี่ยงเบนทั้งนั้น ชอบเข้าไปได้ยังไง

คุณ : อ่อ ป้าไม่ใช่พวกเบี่ยงเบนซินะ อ้าวแล้วโตมายังไงถึงไม่มีใครรู้จักแบบพวกเขาล่ะ

อย่ามาเรียกไอดอลของเราว่าเกย์เด็ดขาด เดี๋ยวจะหาว่าหนูไม่เตือนป้า!

2. เมื่อศิลปินโนเนมมาขู่ไอดอลของพวกเรา

แร็ปเปอร์ B-Free บอกว่าถ้าเจอหนุ่มๆบังทันครั้งหน้า เขาต้องตบเกรียนสมาชิกวงบีทีเอสซักหน่อย เท่านั้นล่ะ อาร์มี่ได้ออกมาสั่งสอน เอ๊ย! เรียกว่าเตือนสติดีกว่าว่า “คิดว่าจะได้เจอบังทันจริงๆเหรอ เพลงยังไม่เข้าชาร์ตเลยนี่นา” ไม่ได้ด่าแต่จุกกันเลยทีเดียว

ตื่นค่ะ!

3. เมื่อแอนตี้ด่าไอดอลแบบเสียๆหายๆไม่หยุด

รูปภาพโนบราของ ซอลลี่ (Sulli) ในอินสตราแกรมของซอลลี่ เรียกเหล่าแอนตี้ให้ออกมาวิจารณ์เธออย่างเสียๆหายๆได้เป็นอย่างดี ศึกระหว่างแอนตี้และแฟนคลับดำเนินไปอย่างไม่หยุดยั้ง จนมีความเห็นที่น่าสนใจเกิดขึ้น “มีคนบอกว่าโนบราแล้วดีต่อสุขภาพนะ ทำไมพวกเธอต้องมาเถียงให้วุ่นวายด้วย” งานอ้างอิงเรื่องสุขภาพต้องมา

4. เมื่อมีคนบอกวิจารณ์รูปร่างของไอดอล

รูปร่างของสาวจื่อวี (Tzuyu) วงทไวซ์ (TWICE) นั้นถูกวิจารณ์หลังจากชาวเน็ตกลุ่มหนึ่งบอกว่าเธอดูอ้วนขึ้น และย้ำกันอยู่นั่นแหละ จนมีคอมเม้นขำๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ถ้าจื่อวีอ้วน ฉันก็เป็นเบาหวานชนิดที่ 20 แล้วล่ะ” แต่แฟนคลับบางคนก็เลือกที่จะส่งข้อความโหดๆกลับไป “อยากจะออกไปฆ่าล้างบางพวกที่มาวิจารณ์น้ำหนักของจื่อวีจริงๆ”

5. เมื่อแอนตี้มาบอกว่าดาราที่เราชอบน่าเกลียด

- Cel : เดี๋ยวนะ ถ้าเธอน่าเกลียด แล้วฉันคืออะไร ยักษ์เหรอ

- Namjoonie Oppa : เธอน่ารักมากแล้ว แต่ก็เหมือนสมาชิก RM บอกหน่ะแหละ พวกที่จะเกลียด ก็เกลียดอ่ะ ต่อให้น่ารัก ผอม สูง อ้วน เตี้ย จะเป็นยังไงก็ด่าได้หมด อย่าไปสนใจเลย คุณน่ารักแล้ว

นักแสดงสาว คิมโกอึน (Kim Go Geun) ก็ถูกแอนตี้ออกมาวิจารณ์ภาพถ่ายหน้าสดในอินสตราแกรมของเธอเช่นกัน ทั้งว่าหน้าจืด หน้าเหมือนป้า จนนักแสดงสาวต้องลบรูปทิ้ง แต่แฟนคลับก็ได้ออกมาให้กำลังใจเธอด้วยคำชื่นชมว่าเธอนั้นสวยเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว

6. เมื่อแอนตี้เริ่มสร้างข่าวลือเสียหายให้แก่ไอดอล

มีบางคนที่อ้างว่าเป็นเพื่อนร่วมชั้นของ เจนนี่ (Jennie) สมาชิกวง Black Pink เล่าว่าเธอเคยถูกเจนนี่รังแกตอนอยู่โรงเรียน ข่าวลือนี้สยบด้วยความโนสนโนแคร์และคอมเม้นสุดฮาจากแฟนคลับ “ถ้าเจนนี่อยากรังแกฉันเมื่อไหร่ก็ได้เลยนะ”

7. เมื่อมีคอมเม้นหยาบคายบนอินสตราแกรมของไอดอลที่เรารัก

ศึกแอนตี้ VS แฟนคลับ เกิดขึ้นในอินสตราแกรมของ ปาร์คบอม (Park Bom) อดีตสมาชิกวง 2NE1 ที่เธอโพสภาพถ่ายเซลฟี่ของเธอแล้วมีแอนตี้มาด่าด้วยคำหยาบคายทั้ง “หน้าศัลยกรรม” “หน้าตาขี้เหร่” แต่จะมาด่าอยู่ฝ่ายเดียวได้อย่างไร งานนี้แฟนคลับไม่ยอมแน่ โต้ตอบด้วยคำชมปาร์คบอม ทั้ง “น่ารัก” “ควีน” “เลิศมาก” และหันไปตบหน้าแอนตี้ “ไปลงนรกซะไป”

8. เมื่อแอนตี้จุ้นจ้านเกี่ยวกับเรื่องความรักของเหล่าไอดอล

หลังจากปฏิเสธหลายครั้ง ยูอี (UEE) ได้ยอมรับแล้วว่าเธอกำลังเดทกับคังนัม (Kangnam) แฟนคลับบางคนถึงกับออกอาการผิดหวังจนเกินไป หาว่ารู้สึกเหมือนเธอถูกทรยศ ถ้าจะคบกันก็ควรบอกกันแต่แรก จะโกหกกันทำไม แต่มีคอมเม้นหนึ่งที่น่าจะเป็นคำพูดแทนใจที่ยูอีอยากพูดแต่พูดไม่ได้ “ปล่อยให้เธอได้ใช้ชีวิตของเธอเถอะ”

9. เมื่อไอดอลของเราถูกโจมตีเพราะหน้าตานิ่งๆที่กลับดูหยิ่งๆในสายตาของแอนตี้

คริสตัล (Krystal) สมาชิกวง F(x) ถูกวิจารณ์หลังจากแอนตี้อย่างหนักหหลังจากเธอทำหน้านิ่งระหว่างอยู่บนเวทีงาน MAMA 2015 แฟนคลับจึงออกโรงปกป้องชี้แจงแบบระเอียด :

Janiah velvet7 : คริสตัลก็ยิ้ม และโบกมือทักทายแฟนคลับอยู่นะ ตรงนาทีที่ 1.35 เธอไม่ได้หยิ่ง นี่คือหน้าปกติของคริสตัล ถ้าได้ดูในวิดีโอ คริสตัลก็หัวเราะเหมือนปกติที่เธอเคยเป็น เปิดใจหน่อยเถอะ อย่ามาปลุกกระแสหาว่าคริสตัลหยิ่งเพราะหน้านิ่งๆของเธอเลย อย่ามาบอกว่าตัวเองเป็น MeU เลยถ้าคุณยังไม่ชอบคริสตัลแต่บอกจะสนับสนุนคนอื่น Meu ก็คือแฟนคลับที่จะสนับสนุน F(x) ตลอดไป ขอโทษที่พิมพ์ยาว และสุดท้าย คริสตัล สู้ๆนะ


10. เมื่อมีไอดอลหน้าใหม่แต่งแร๊พโจมตีไอดอลของเรา

lemme get a boneless pizza : ถึงจะไม่ใช่มืออาชีพ แต่ก็พอจะรู้ว่าการแต่งแร๊พเกี่ยวกับศิลปินจากค่ายใหญ่เบอร์นั้นแถมยังเกี่ยวกับสุขภาพและปัญหาทางด้านจิตใจของเขาเพื่อหวังโปรโมทตัวเอง คงไม่ใช่สิ่งที่ควรทำเท่าไหร่

Cinnamon Roll : เธอก็ดูแร๊พดีและมีความสามารถอยู่นะ แต่นาทีที่เธอแตะปาร์คบอม อาชีพแร๊ปเปอร์ของเธอคือสิ้นสุดแค่นั้น รู้จักซีแอลไหมล่ะ!

เคมี่ (Kemy) สมาชิกวง A.Kor ได้แต่แร็พในเพลง Do the Right Thing ในปี 2014 ด้วยเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับปาร์คบอม 2NE1 ทั้งเรื่องยาเสพติด หรือการเสพติดศัลยกรรม ทั้งๆที่เธอเป็นไอดอลหน้าใหม่แท้ๆ งานนี้แบล็คแจ็คไม่อยู่เฉยแน่

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X