แล้วฉันจะต้องอยู่แบบหลบๆ ซ่อนๆ ไปถึงเมื่อไหร่ ว่าที่เจ้าสาวฮวังฮานา โพสผ่านโซเชียลมีเดีย
2017-07-18 13:05:34
Advertisement
คลิก!!!

ว่าที่เจ้าสาวของปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun) ฮวังฮานา(Hwang Ha Na) พูดความในใจของเธอผ่านโซเชียล

เช้ามืดของวันที่ 18 กรกฎาคม ฮวังฮานา(Hwang Ha Na) ได้โพสต์ข้อความที่ยาวมากในอินสตาแกรมของเธอเอง เธอได้โพสต์รูปวิวพร้อมด้วยข้อความว่า ถึงชาวโซเชียล

"อาจจะดูว่าฉันเห็นแก่ตัว แต่ซักครั้งเคยคิดที่จะเปลี่ยนมาอยู่ในสถานะแบบฉันบ้างไหม" เธอกล่าว

เธอได้กล่าวต่อว่า "ฉันไม่รู้ว่าจะต้องคบกันแบบหลบๆซ่อนๆไปถึงเมื่อไหร่ ข่าวลือทั้งหมดเป็นความจริงหรอ คุณไม่รู้ความจริงที่เกิดขึ้นภายใน" เธออธิบาย และยิ่งกว่านั้น ถ้าฉันทำอะไรไม่ถูกต้อง ฉันขอโทษจากใจจริง และจะมีชีวิตอยู่โดยเป็นผู้ให้ไปตลอดชีวิต" เธอกล่าว

"วันนี้ที่ฉันไปร้านคาราโอเกะก็เป็นเรื่องที่ผิดหรอ ถ้าฉันผิดฉันขอกล่าวคำขอโทษ และจะต่อว่าฉันก็ได้ แต่ฉันไม่สามารถทนดูคนข้างกายฉันโดนต่อว่า หรือทำให้มีบาดแผลได้" เธอกล่าว "ขอเถอะค่ะ ทุกวันทุกวันหยุดทำร้ายคนที่ยังอดทนอยู่ การที่ฆ่าเขาด้วยคำพูด มันจะกลับมาหาคุณ" เธอพูดเพื่อที่จะให้คนหยุดโทษปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun)

"ร่างกายของปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun) มีแต่ความบอบช้ำและมันกำลังแสดงออกมา และฉันเองก็กำลังพยายามที่จะปรับเปลี่ยน" เธอกล่าว และ เรื่องนั้นเรื่องนี้ที่เข้ามากระทันหันทำให้ใครเจ็บปวดเกิดบาดแผล ฉันขอโทษจริงๆ ฉันไม่ได้เมา และมีสติ อย่าเข้าใจฉันผิด" เธอจบด้วยคำพูดนี้

ก่อนหน้านี้ วันที่ 17 กรกฎาคม ปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun)ได้ออกมาพูดเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆและเรื่องการแต่งงาน และกล่าวขอโทษ เขาได้กล่าวว่า "เขาขอโทษทุกคนจริงๆมากเท่ากันที่เขาอยากตาย เขาอยากลุกขึ้นมาอีกครั้งแต่ไม่มีกำลังที่จะทำอย่างนั้นได้ และขอที่จะสนับสนุนเขาเรื่องการแต่งงานครั้งนี้" ปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun)กล่าว

แต่แฟนๆก็ยังสงสัยในความจริงใจของเขา เนื่องจากว่าที่เจ้าสาวของเขาฮวังฮานา(Hwang Ha Na) ได้โพสต์ไลฟ์ในอินสตาแกรมขณะที่กำลังร้องเพลงกันอยู่ที่คาราโอเกะ

ชาวโซเชี่ยลจึงไม่เชื่อในปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun) ฮวังฮานา(Hwang Ha Na) และปาร์คยูชอน(Park Yoo Chun) ฮวังฮานา(Hwang Ha Na) ได้ออกมาคอนเฟิร์มเกี่ยวกับพิธีแต่งงานในเดือนกันยายนนี้

ที่มา http://www.dispatch.co.kr

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X