ซอลลี่ พูดถึงอาชีพนักแสดงและอนาคตข้างหน้าของเธอ
2017-07-17 14:31:06
Advertisement
คลิก!!!

ซอลลี่ (Sulli) ได้พูดคุยเกี่ยวกับอาชีพนักแสดงของตัวเอง

ซอลลี่ได้ให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร Grazia ฉบับเดือนสิงหาคม ซึ่งก่อนอื่นเธอได้พูดถึงการดูแลริมฝีปากของตัวเอง เธอกล่าวว่า “ฉันทาลิปสติกไว้ 2-3 ชั่วโมงก่อนที่จะออกไปข้างนอกเพื่อให้สีขอลิปติดแน่นขึ้นค่ะ ฉันจะเลือกสีของริมฝีปากของฉันก่อนที่จะเตรียมตัวทำอย่างอื่นค่ะ ฉันรู้สึกเหมือนว่าได้แต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้วต่อเมื่อหน้าของฉันพร้อมแล้วค่ะ”

ขณะที่ถามถึงเรื่องการแสดงของเธอ เธอก็ดูจริงจังและระมัดระวังกับคำพูดมากขึ้น

เมื่อถามว่าเธอจะเป็นนักแสดงในชีวิตที่เหลือของเธอหรือไม่ เธอตอบว่า “เมื่อเร็วๆนี้ฉันได้คิดว่าฉันจะสามารถเป็นนักแสดงตลอดไปในชีวิตที่เหลือของฉันค่ะ ก่อนหน้านี้ฉันเคยคิดว่ามันเข้ากันกับฉันมากแบบว่านี่คือที่ของฉัน แต่ฉันก็เคยเชื่อด้วยว่าฉันจะไม่ทำอาชีพนี้ ฉันมองดูผู้คนที่แตกต่างจากฉันและก็คิดว่า ‘ฉันจะไม่ทำอะไรแบบนั้น เพราะที่ตรงนั้นควรจะเป็นของคนดัง’ แต่ตอนนี้ฉันคิดว่านั่นมันไม่ถูกต้องค่ะ มันมีที่ให้ฉันได้ยืนด้วยเหมือนกัน ฉันมีความมั่นใจขึ้นอีกหน่อยและฉันก็รู้สึกถึงความสำเร็จและความรับผิดชอบต่องานของฉันในตอนนี้ค่ะ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X