5 K-Pop เกิร์ลกรุ๊ปที่ติด Billboard ชาร์ตในหมวด “100 เพลงวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล”
2017-07-13 13:39:43
Advertisement
คลิก!!!

Billboard ชาร์ตได้ปล่อยอันดับเพลงในหมวด “100 เพลงวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล” (“100 Greatest Girl Group Songs of All Time: Critics’ Picks”) ออกมาให้แฟนๆได้เข้าไปเช็คว่ามีศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบหรือเปล่า!

อันดับเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 10 กรกฎาคม ซึ่งมีศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปของฝั่งเกาหลีติดอยู่ในชาร์ตด้วย ไม่ว่าจะเป็น เพลง “I Got A Boy” ของ Girls’ Generation ที่ได้อันดับ 21, เพลง “Nobody” ของ Wonder Girls ได้อันดับที่ 43, เพลง “Rum Pum Pum Pum” ของ f(x) ได้อันดับที่ 59, เพลง “Dumb Dumb” ของ Red Velvet ได้อันดับที่ 70 และเพลง “Now” ของ Fin.K.L ได้อันดับที่ 88

ทางทีมงานของ Billboard ได้ทำการรวมรวมรายชื่อเพลงในหลายๆรุ่นคละกันไป ซึ่งรวมถึงวงในระดับตำนานอย่าง The Supremes, TLC, Spice Girls, และ Destiny’s Child โดยอันดับที่ 1 ตกเป็นของ The Ronettes กับเพลง “Be My Baby” เพลงที่ถูกปล่อยออกมาในปี 1963

ทางทีมงานชื่นชมเพลง “I Got A Boy” ของ Girls’ Generation ว่า “ความใฝ่ฝันและการสร้างสรรค์ถูกแสดงออกมาในเพลงนี้ ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ของความตื่นตาตื่นใจและความพยายามที่จะผลักดันให้ตัวเราเองมีการพัฒนาทางด้านต่างๆ” ขณะที่เพลง “Nobody” ของ Wonder Girls ถูกอธิบายว่า “มันเหมือนการติดเชื้อ เสน่ห์ของ Wonder Girls และคอนเซปต์ที่มีแรงบันดาลใจเป็นอะไรที่เลี่ยงจะไม่ชอบไม่ได้”

ส่วนเพลง “Rum Pum Pum Pum” ของ f(x) ถูกเรียกว่า “เพลงที่รวมเอาทั้งความสร้างสรรค์และความแปลกแหวกแนวเข้าไว้ด้วยกัน” ขณะที่เพลง “Dumb Dumb” ของ Red Velvet ถูกชมว่า “เป็นตัวอย่างของความยอดเยี่ยม เป็นผลงานชิ้นหนึ่งในวงการ K-pop เกิร์ลกรุ๊ปที่น่าสนใจมากที่สุด” และสุดท้ายเพลง “Now” ของ Fin.K.L ถูกอธิบายว่า “เป็นการยกระดับตัวเองอย่างต่อเนื่อง และยืนอยู่เป็นหนึ่งในสุดยอดผลงานที่สร้างสรรค์ได้ยอดเยี่ยมที่สุด”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X