ชมพัฒนาการความสวยของซงฮเยคโย ผ่านผลงานทั้งหมดของเธอ!
2017-07-10 09:34:43
Advertisement
คลิก!!!

ภาพลักษณ์ของ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) สร้างความประทับใจให้กับเรามาตั้งแต่เธอเริ่มเข้าสู่วงการ! ไปดูกันดีกว่าว่าพัฒนาการความสวยของเธอจะเป็นอย่างไรบ้าง

Six Siblings (1998)

ซงฮเยคโยเดบิวต์กับละครทางช่อง MBC ตอนนั้นเธอแสดงเป็นลูกสาวของเศรษฐี เรื่องนี้จึงถือได้ว่าทำให้เธอแจ้งเกิดกับการเป็นนักแสดงวัยรุ่น

Soongpoong Clinic (1998)

เธอได้เคยแสดงละครซิทคอมทางช่อง SBS ซึ่งในเรื่องนี้เธอได้โชว์ให้เห็นพลังในการแสดงและเสน่ห์อันน่าดึงดูดของเธอ ดังนั้นเธอจึงได้รับความสนใจและมีแฟนๆชื่นชอบเธอเป็นจำนวนมาก

Autumn In My Hear (2000)

หลังจากเธอได้รับบทนำในละครทางช่อง KBS เรื่องนี้ ซงฮเยคโยก็ได้เข้าไปอยู่ในใจของแฟนๆนับล้าน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นชื่อเสียงอันโด่งดังของเธอ

All In (2003)

All In เป็นละครสุดฮอตทางช่อง SBS ในสมัยนั้น เรื่องนี้เธอโชว์ทั้งความสวยและความสามารถทางการแสดงในระดับสูงออกมา จนละครได้เรตติ้งไปมากถึง 47.7%

Full House (2004)

การที่เธอปรากฏตัวในละครช่อง KBS2 เรื่องนี้ เธอได้กลายเป็นนักแสดงที่เป็นที่จดจำในวงการ ด้วยคาแรคเตอร์ที่น่ารักและสดใส เธอทำให้หัวใจของหนุ่มๆละลายไปตามๆกัน

The World That They Lived (2008)

ความสามารถทางด้านการแสดงของเธอได้รับการพิสูจน์อีกครั้งกับละครของ KBS เรื่องนี้ ในเวลานั้นถือว่าเธอประสบความสำเร็จอย่างมากในการเล่นบทโรแมนติก

That Winter, the Wind Blows (2013)

เธอได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากที่แสดงละครช่อง SBS เรื่องนี้ เนื่องจากว่าทักษะการแสดงของเธอที่เล่นเป็นหญิงสาวตาบอดนั้นดูสมจริงและยอดเยี่ยมมาก

Descendants of the Sun (2016)

ละครช่อง KBS2 เรื่องล่าสุดของซงฮเยคโยที่โชว์ทั้งความสามารถและความสวยของเธอออกมา แถมยังเคมีเข้ากับแบบสุดๆกับซงจุงกิ (Song Joong Ki) คู่ขวัญในละครและคู่รักในชีวิตจริงของเธออีกด้วย

ซงฮเยคโยได้พิสูจน์ให้เราเห็นว่าความสามารถทางการแสดงของเธอน่าประทับใจพอๆกับความสวยตลอดกาลของเธอจริงๆ!

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X