9 เรื่องราวที่จะทำให้คุณรู้จัก อีฮโยริ มากขึ้น
2017-07-02 12:08:59
Advertisement
Pyramid Game

ราชินีแห่งความเซ็กซี่ อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ไอดอลหญิงในตำนานกลับมาอีกครั้ง หลังจากปล่อยให้แฟนคลับรอคอยผลงานเพลงของเธอเป็นเวลายาวนาน เพื่อเฉลิมฉลองการกลับมาของอีฮโยริที่ห่างหายจากวงการไปกว่า 2 ปี วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับเธอมากขึ้น กับเรื่องราว 9 อย่างของอีฮโยริที่คุณอาจยังไม่เคยรู้

1. อีฮโยริเคยขึ้นแสดงในงาน Korean Music Festival ที่ ซิดนีย์ ในปี 2004 โดยมี โบอา (BoA ) และ ชินฮวา (Shinhwa) ร่วมงานในครั้งนั้นด้วย

2. ตอนนี้ไอดอลสาวสุดสวยมีอายุ 38 ปี เธอเกิดในปี 1979

3. อีฮโยริชอบเล่นโยคะ และร่างกายของเธอยืดหยุ่นมาก

4. ในปี 2006 อีฮโยริคือนักร้องที่มีค่าตัวแพงที่สุดในเกาหลีใต้ รายได้ของเธอประมาณ 2.5 ล้านดอลล่าห์สหรัฐต่อปี

5. ก่อนจะเดบิวส์ในฐานะลีดเดอร์ของวง Fin.K.L ในปี 1998 ภายใต้ต้นสังกัด DSP Media อีฮโยริเคยเป็นเด็กฝึกในสังกัด SM Entertainment มาก่อน

6. อีฮโยริสนิทกับบอยแบนด์วงชินฮวา บอยแบนด์ที่มีอายุวงยาวนานที่สุดของเกาหลี Fin.K.L เดบิวส์หลังจากชินฮวาเพียง 2 เดือน และอีฮโยริรู้จักกับหนุ่มๆตั้งแต่ที่เธอเป็นเด็กฝึกหัด SM

อีฮโยริเคยแสดงมิวสิกวิดีโอโฆษณากับ เอริค (Eric) ด้วย

7. ชยอนู (Shownu) วง Monsta X และ โจทา (Jota) วง Madtown เคยเป็นแบ็คอัพแดนเซอร์ให้กับอีฮโยริ

8. ชุดแต่งงานของอีฮโยริราคาไม่ถึง 5000 บาท

9. อีฮโยริ และสามีของเธอ อีซังซุน (Lee Sang-soon) มีรายการเรียลลิตี้โชว์ชื่อว่า "Hyori's Homestay" สำหรับต้อนรับแขกที่มาบ้านพวกเขาที่เกาะเชจู ไอยู (IU) เคยไปร่วมรายการในฐานะพนักงานพาร์ทไทม์ด้วย

อัลบั้มใหม่ของอีฮโยริ "Seoul" จะถูกปล่อยในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ อดใจรอแทบไม่ไหวแล้ว

ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X