ซามูเอล คิม เล่าถึงความรู้สึกหลังจากแฟนๆ เรียกร้องอยากให้เขาติดท็อป 11 ของ 'Produce 101'
2017-06-26 19:13:26
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเร็วๆนี้ ซามูเอล คิม (Samuel Kim) จากรายการ 'Produce 101' ซีซั่น 2 ได้ให้สัมภาษณ์พร้อมเผยความรู้สึกของเขาหลังการแข่งขันในรายการ

เป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์แล้วหลังจากที่รายการได้ลาจอไป อย่างไรก็ตามแฟนๆก็ยังคงร้องเรียนถึงเรื่องที่ ซามูเอล คิม ไม่ได้ติดท็อป 11 คนและเดบิวต์เป็น 'Wanna One' ในระหว่างแข่งขันเขาเป็นตัวเต็งคนหนึ่งที่ทุกคนคาดหวังเอาไว้ว่าจะได้ แต่แล้วแฟนๆก็ต้องช็อกเมื่อเขาไม่ติด 11 คนสุดท้าย

ซามูเอล คิม พูดถึงเรื่องที่แฟนๆร้องเรียนว่า “ผมได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้มาบ้างครับ ผมต้องขอบคุณแฟนๆจริงๆที่ผิดหวังแทนผมซึ่งไม่ได้เดบิวต์กับวง ทุกๆข้อความทุกๆจดหมายช่วยให้ผมรู้สึกดีและเข้มแข็งขึ้น แต่ว่านี่ไม่ใช่จุดจบครับ มันเป็นจุดเริ่มต้นตางหาก ดังนั้นช่วยสนับสนุนผมและดูผมเติบโตขึ้นด้วยนะครับ”

เขายังได้พูดถึงประสบการณ์ในระหว่างที่แข่งขันด้วยว่า “เมื่อตอนที่ผมได้รับเกรดต่ำที่สุดกับทีม 'Get Ugly' ผมประหลาดใจมากครับ ดังนั้นผมเลยมองย้อนกลับไปแล้วปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นครับ” เมื่อถามเขาว่าถ้ามีโอกาสเขาจะเข้าร่วมแข่งในซีซั่นอื่นอีกมั้ย เขาตอบว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีแต่คงยากที่จะอยู่รอดในรายการท่างกลางเด็กฝึกที่มีพลังเต็มเปี่ยม เขายังกล่าวต่ออีกว่า “ผมรู้จัก NU'EST ครับ ดังนั้นผมคิดว่ามันคงจะอึดอัดแต่ว่ามันเป็นการรีเฟรชชีวิตอีกครั้งและเป็นความทรงจำที่ดีครับ”

ซามูเอล คิม ยังได้พูดถึงช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของเขาอีกด้วย “เมื่อตอนที่ผมได้รับเกรด 'A' และอยู่ในอันดับที่ 2 จากเด็กฝึกทั้งหมด 101 คนเป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขมากที่สุดครับ ก่อนแข่งผมคิดว่าผมมาถึงเป็นคนแรก แต่เอาเข้าจริงมีคนที่มีพรสวรรค์มากมายอยู่ที่นั่นซึ่งทำให้ผมประหม่าครับ อย่างไรก็ตามวินาทีต่อมาผมก็สงบได้ เมื่อผมคิดว่าผมจะตั้งใจทำให้เต็มที่กับมันครับ”

อนึ่ง ซามูเอล คิมกำลังถูกคาดหวังว่าเขาจะได้เดบิวต์โซโล่เดี่ยวในเดือนสิงหาคมนี้กับ Brave Entertainment

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X