8 คนดังที่ประสบความสำเร็จจากการลดน้ำหนักจากความเห็นผู้เชี่ยวชาญในวงการ
2017-06-24 15:46:03
Advertisement
Pyramid Game

tvN ได้ทำการจัดอันดับ 8 คนดังที่ประสบความสำเร็จจากการลดน้ำหนักในปีนี้ พวกเธอเปลี่ยนแปลงและดูดีขึ้นอย่างแทบไม่น่าเชื่อ

รายการ Name List Reveal ทางช่อง tvN ได้เปิดเผยรายชื่อคนดังหญิงที่สามารถอดทนกับตารางลดน้ำหนักและมีรูปร่างที่หลายคนใฝ่ฝันได้สำเร็จ

1. คังโซรา (Kang So Ra)

คังโซรามักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นนักกีฬาเสมอเพราะเธอชอบใส่ชุดพละโรงเรียน แทนที่ชุดนักเรียนที่แท้จริงแล้วเธอไม่ชอบใส่เพราะทำให้เธอดูอ้วนกว่า คังโซราตัดสินใจลดน้ำหนัก และเธอก็ทำสำเร็จจนกลายเป็นนักแสดงสาวสุดสวยอีกคนหนึ่งของวงการ

คังโซราสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 20 กิโลกรัม และแน่นอนว่าชาวเน็ตอยากรู้เคล็ดลับของเธอใจจะขาด แต่คังโซรายังคงปิดปากเงียบไม่เปิดเผยเคล็ดลับลดน้ำหนักของเธอให้ใครได้รู้

2. ซอลฮยอน (Seol Hyun) - AOA

ซอลฮยอนคืออีกหนึ่งสาวเจ้าของรูปร่างสุดเฟอร์เฟค ซอลฮยอนบอกว่าหุ่นของเธอคือผลลัพธ์จากการออกกำลังกายและคุมอาหารอย่างเข้มงวด ซอลฮยอนต้องงดอาหารที่มีปริมาณแคลอรี่สูง

ซอลฮยอนเปิดเผยว่าเธอจะกินมะเขือเทศเวลารู้สึกหิว ซอลฮยอนจ้างเทรนเนอร์เพื่อมาจัดการกับรูปร่างของเธอและควบคุมวินัยในการลดน้ำหนักของเธอด้วย

3. พัคโบรัม (Park Bo Ram)

น้ำหนักของพัคโบรัมลดลงไป 30 กิโลกรัม และเธอยืนยันว่ามันไม่ได้ง่ายเลย พัคโบรัมลดน้ำหนักด้วยการแบ่งอาหารของเธอออกเป็น 5 มื้อเล็กๆ โดยมีเฉพาะอาหารคลีนและอาหารเพื่อสุขภาพ

ตัวอย่างอาหารที่พัคโบรัมรับประทานได้แก่ สลัดอกไก่ , มันหวาน,กล้วย และอาหารสุขภาพอื่นๆ นอกจากนี้เธอยังออกกำลังกายด้วยการต่อยมวย,ครอสฟิต และ พิลาทิส

4. จอย (Joy) - Red Velvet

จอยเริ่มลดน้ำหนักมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กฝึกหัด และหาวิธีลดน้ำหนักที่เข้ากับตัวเองได้สำเร็จ

5. โชยอจอง (Cho Yeo Jung)

โชยอจองนั้นมีหุ่นที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ และสัดส่วนของเธอยังคงดีอยู่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี

โชยอจองบอกว่าเธอต้องออกกำลังกายด้วยการจ๊อกกิ้งทุกวันวันละ 30 นาที นอกจากนี้ยังเล่นบัลเลต์ , พิลาทิส ,โยคะ และเต้นร่วมด้วย

6. ลูน่า (Luna) - f(x)

ลูน่านั้นเล่นกีฬาหลายชนิดตั้งแต่เด็ก ทำใหเธอมีรูปร่างและกล้ามเนื้อที่มากเกินไปเมื่อเปรียบเทียบกับสมาชิกคนอื่นในวง ลูน่าจึงตัดสินใจลดสัดส่วนของเธอให้ดูเพรียวบางมากขึ้น

ก่อนหน้าที่จะมีการถ่ายแบบหรือกิจกรรมอื่นๆ ลูน่าบอกว่าเธอจะไม่กินอะไรเลยนอกจากชามะนาว ลูน่ายกน้ำหนักเบาๆและจ๊อกกิ้งเพื่อลดการสร้างกล้ามเนื้อแต่เพิ่มการใช้พลังงานทำให้น้ำหนักลด

7. อึนจี (Eunji) – Apink

อึนจีบอกว่าเธอเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบการกินเป็นอย่างมาก และนั่นทำให้เธอมีรูปร่างอวบกว่าไอดอลคนอื่นจนต้องลดน้ำหนัก อึนจีต้องกินอาหารที่ให้พลังงานน้อย นอกจากนั้นยังต้องยกน้ำหนัก และลุกมาต่อยมวยทั้งๆที่เพิ่งตื่นนอน

น้ำหนักของอึนจีลดไป 15 กิโลกรัม จาก 62 กิโลกรัมเหลือ 47 กิโลกรัม

8. พัคโบยอง (Park Bo Young)

แก้มยุ้ยของพัคโบยองทำให้ใครหลายคนหลงเสน่ห์ความน่ารักของเธอ ในปี 2008 แต่เมื่อโตขึ้นโบยองเริ่มลดน้ำหนัก เพื่อให้มีลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

พัคโบยองบอกว่าการที่เธอลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกายนั้น ทำให้สุขภาพของเธอดีขึ้นเช่นกัน

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X