พัคมินยอง พูดถึงคิมโซฮยอนในงานแถลงข่าวละครเรื่อง “Queen for 7 Days”
2017-06-21 13:05:28
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน พัคมินยอง (Park Min Young) ได้เข้าร่วมงานแถลงละครเรื่อง “Queen for 7 Days” และเธอก็ได้พูดถึงคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) นักแสดงจากเรื่อง “Ruler: Master of the Mask” ทางช่อง MBC ที่กำลังออนแอร์ในช่วงเวลาเดียวกัน

เธอถูกให้เปรียบเทียบตัวเองกับคิมโซฮยอน พัคมินยองจึงตอบว่า “ฉันยังไม่ได้ดูเรื่อง ‘Ruler’ เลยค่ะ แต่ฉันแน่ใจว่าเธอก็มีจุดแข็งในแบบของเธอเอง เธอยังเด็กอยู่และก็น่ารักมากค่ะ ส่วนละครของพวกเราจะมีความเป็นเมโลดราม่าที่หนักกว่า ดังนั้นฉันเลยคิดว่าจุดแข็งของฉันจะเป็นการแสดงให้เห็นความหลงใหลกับเรื่องประโลมโลกค่ะ เพราะฉันเคยมีความรักมาก่อน ดังนั้นฉันจึงคิดว่าจะสามารถโชว์ความรู้สึกเหล่านั้นออกมาได้ และฉันก็แพลนว่าจะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นผ่านทางจอทีวีค่ะ”

เธอกล่าวต่อว่า “ในขณะที่ฉันกำลังเล่าเรื่องในละครไปเรื่อยๆ ฉันก็ได้ซึมซับคาแรคเตอร์ของฉันเข้าไปเรื่อยๆเหมือนกันค่ะ และฉันจะโฟกัสมันให้มากขึ้น ฉันจะทำงานให้เต็มความสามารถค่ะ”

อนึ่ง “Queen for 7 Days” เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวของราชินีดังยองที่ถูกปลดลงจากบัลลังก์หลังจากที่ครองราชย์ได้เพียง 7 วันเท่านั้น และเป็นเรื่องราวของความรักระหว่างเธอกับพระเจ้าจุงจง (ยอนอูจิน Yeon Woo Jin) และกษัตริย์ย็อนซัน (อีดงกอน Lee Dong Gun)

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X