8 ไอดอลเคป๊อบ ที่ปรากฎตัวในมิวสิกวิดีโอของวงอื่น
2017-06-19 09:13:30
Advertisement
Pyramid Game

มาดูกันดีกว่าว่ามีไอดอลคนไหนกันบ้างที่ไปปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอของวงอื่น

1. ชานยอล (Chanyeol) – EXO

ชานยอลปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลง Genie ของ Girls' Generation เวอร์ชั่นญี่ปุ่น โดยเขารับบทนำในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้เชียวล่ะ ชานยอลมีหน้าที่ถูเรียกสาวๆ SNSD ออกมาจากตะเกียงวิเศษ

2. มินโฮ (Minho) – SHINee

หลายคนคงจำได้ว่ามินโฮเคยแสดงในมิวสิกวิดีโอเพลงฮิตของ Girls' Generation อย่างเพลง Gee

3. ซานะ (Sana) – TWICE

ซานะจังขโมยหัวใจหลายคนได้ตั้งแต่ก่อนที่เธอจะเดบิวส์ โดยซานะปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลง A ของ GOT7 สาวที่หนุ่มๆพยายามเอาชนะใจให้ได้

4. จองกุก (Jungkook) , เจโฮป (J-Hope) , ชูก้า (Suga) , จิน (Jin) และ วี (V) – BTS

สมาชิกทั้ง 5 คนของบังทันบอยเคยปรากฎตัวในมิวสิกวิดีโอเพลง I’m Da One ของ Jo Kwon ก่อนที่พวกเขาจะโด่งดังในนาม BTS เหมือนอย่างทุกวันนี้ โจควอนคงจะภูมิใจในความสามารถของทั้ง 5 คนเป็นอย่างมาก

5.โฮย่า (Hoya) – INFINITE

โฮย่าปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลง Ah Choo ของสาวๆ LOVELYZ เขาปรากฏตัวในช่วงท้ายของเพลง และเฉลยว่าเขานั่นเองที่สาวๆวง LOVELYZ กำลังพยายามหลบหน้าอยู่

6. เยริน (Yerin) – GFRIEND

เยรินรับบทเป็นแฟนสาวของฮีชอล (Heechul) ในมิวสิกวิดีโอเพลง I Wish ในเพลงนี้เยรินต้องแสดงบทคู่รักทั้งจับมือและถ่ายรูปคู่ รวมทั้งบทแฟนสุดโหดที่โกรธฮีชอลที่ไม่รับโทรศัพท์เพราะเล่นเกมไม่สนใจเธอ มีหลายคู่เลยใช่ไหมที่เป็นแบบนี้

7. ซอลฮยอน (Seolhyun) – AOA

ซอลฮยอนเคยรับบทเป็นแฟนของอีฮงกิ (Lee Hong Ki) ที่จากไปเพราะอุบัติเหตุรถยนต์ในเพลง Severely ของวง FTISLAND ในมิวสิกวิดีโอฮงกิได้เจอซอลฮยอนอีกครั้ง และเขาพยายามปกป้องเธอไม่ให้จากไปเพราะรถชนจนเขาเป็นคนที่ต้องสละชีวิตเองในครั้งนี้

8. จีซู (Jisoo) – BLACKPINK

จีซูมีผลงานมากมายก่อนที่เธอจะเดบิวส์ รวมถึงมิวสิกวิดีโอเพลง Spoiler + Happen Ending ของ Epik High จีซูโชว์ความสามารถทางการแสดงหลากหลายอารมณ์ของเธอในเพลงนี้

ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X