Dispatch เผยภาพ ชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon) วง FTISLAND ออกเดทกับซนยอนแจ (Son Yeon Jae)
2017-06-14 12:05:00
Advertisement
คลิก!!!

ชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon) วง FTISLAND และซนยอนแจ (Son Yeon Jae) นักยิมนาสติก กำลังตกหลุมรักกันอยู่ในขณะนี้

สื่อ Dispatch ได้เก็บภาพการออกเดทของชเวจงฮุนกับซนยอนแจเอาไว้ได้ โดยทั้งคู่ได้พบกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์จากการแนะนำให้รู้จักของคนสนิท และกำลังปลูกต้นรักมาเป็นเวลา 3 เดือนแล้ว

อยู่ด้วยกันในวันพิเศษ

วันที่ 27 พฤษภาคม มีการจัดงานปาร์ตี้วันเกิดของซนยอนแจขึ้น ถ้าจะพูดให้ชัดเจนก็คือ ชเวจงฮุนเป็นคนจัดงานปาร์ตี้เซอร์ไพรส์ ซึ่งเขาได้เลือกเวลาจัดงานเป็นช่วงเย็นและเชิญเพื่อนๆ มาร่วมงาน

ชเวจงฮุนได้ชื่อว่าเป็นผู้ชายที่น่ารัก เขามีวิธีการเอาใจใส่ฝ่ายหญิงที่มีเอกลักษณ์ โดยเขาได้ถือช่อดอกไม้และกระเป๋าให้เธอ ก่อนจะนำหน้าเธอไปหนึ่งก้าวและเปิดประตูรถให้

ซนยอนแจก็น่ารักเช่นกัน เธอควงแขนอีกข้างหนึ่งของชเวจงฮุนที่ถือช่อดอกไม้ด้วยมืออีกข้าง เป็นการตอบแทนความเอาใจใส่ของฝ่ายชายด้วยการทำตัวน่ารัก

วันที่ 1 มิถุนายน ชเวจงฮุนได้ขึ้นโชว์การแสดงที่กรุงโตเกียวใน Arena Tour ที่ญี่ปุ่นของ FTISLAND ซึ่งซนยอนแจก็ได้เดินทางไปญี่ปุ่นก่อนหน้านั้นสองวัน เป็นการสนับสนุนแบบเซอร์ไพรส์

ทั้งคู่เพลิดเพลินกับการออกเดทในต่างประเทศอย่างเต็มที่ โดยได้ไปเที่ยวสวนสนุกอย่างอิสระและสนใจแต่กันและกันเท่านั้น โดยไม่หวั่นต่อสายตาคนรอบข้าง

ภาพของคู่รักที่เพิ่งเริ่มต้นคบกันดูสดใสมาก เพียงแค่คำพูดเล็กๆ น้อยๆ ก็ทำให้ต่างฝ่ายต่างยิ้มแย้มอย่างสดใสและหวานฉ่ำ ทั้งคู่ดูแลกันและกันอย่างใกล้ชิดโดยไม่ห่างจากกัน

ความรักของทั้งคู่เริ่มต้นได้ยังไงนะ?

เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้รู้จักกันจากการติดต่อของคนสนิทและต่างฝ่ายต่างก็เป็นแฟนคลับของกันและกัน ซึ่งผู้ใกล้ชิดคนหนึ่งได้กล่าวว่า "ซนยอนแจชอบวงดนตรี ส่วนชเวจงฮุนก็คลั่งไคล้กีฬา"

ทั้งคู่เริ่มคบหากันอย่างจริงจังในเดือนมีนาคม เมื่อคุยกันเข้าใจ ก็ทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้นอย่างรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น งานอดิเรกของทั้งคู่ยังเหมือนกันอีก โดยต่างฝ่ายต่างก็ชอบตีกอล์ฟ และสนใจงานศิลปะ

ผู้ใกล้ชิดคนนี้ได้กล่าวต่อว่า "ชเวจงฮุนยิ้มเก่งและซนยอนแจก็ยิ้มเก่งเช่นกัน ดูสดใสทั้งคู่" และ "ทั้งคู่มีจุดร่วมที่เหมือนกันเยอะมาก ตั้งแต่นิสัยและงานอดิเรก จึงสามารถคุยกันได้เรื่อยๆ ไม่หยุด"

กระทั่งหน้าตาก็คล้ายกันด้วย ชเวจงฮุนเป็น 'หนุ่มหล่อของจริง' เขารับหน้าที่คีย์บอร์ด, กีตาร์ และหน้าตา ซึ่งเขาก็กำลังได้รับความรักทั้งในญี่ปุ่นและจีนจากรูปโฉมภายนอกที่ดูดี

ส่วนซนยอนแจเป็น 'นางฟ้ายิมนาสติก' เธอดึงดูดแฟนคลับชายจากหน้าตาและรูปร่างที่เหมือนตุ๊กตา ดังนั้นการคบกันของทั้งคู่จึงเป็นการมาพบกันของหนุ่มหล่อสาวสวยที่ไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไรมากมาย

อนึ่ง ชเวจงฮุนเปิดตัวอัลบั้มครบรอบ 10 ของ FTISLAND เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา ส่วนซนยอนแจได้คืนสัญลักษณ์ธงชาติเกาหลีในเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากประกาศลาออก เธอก็กำลังเตรียมตัวสำหรับชีวิตใหม่อยู่ในขณะนี้

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X