23 วิดีโอในห้องซ้อมของไอดอลเคป๊อปที่เยี่ยมยอดจนต้องยกนิ้วให้
2017-06-10 11:45:44
Advertisement
คลิก!!!

เคป๊อบมีเสน่ห์มากมายให้คนหลายคนติดตาม อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือการเต้นของศิลปินที่ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากในมิวสิกวิดีโอแล้ว หลายเพลงได้ปล่อยวิดีโอแสดงการเต้นของเหล่าไอดอลมาให้ผู้ชมได้ชมกันอีกด้วย และวันนี้เราได้รวบรวมวิดีโอซ้อมเต้นในห้องฝึกของเหล่าไอดอลกับเพลงฮิตคุ้นหูที่หลายคนคงเคยดูกันมาบ้างแล้ว ไปดูวิดีโอซ้อมเต้นที่ดีที่สุดที่คัดมาในวันนี้กันเลยดีกว่า

1. SHINee – Lucifer

เริ่มกันที่เพลง Lucifer ของหนุ่มๆ SHINee ที่ถือเป็นวิดีโอซ้อมเต้นแรกๆที่ปล่อยออกมาและเป็นที่นิยมมาจนถึงทุกวันนี้ ท่าเต้นที่แข็งแรง บวกกับห้องซ้อมของ SM ที่มีฉากกั้นลายก้อนเมฆคงคุ้นตาแฟนคลับไอดอลค่ายนี้กันเป็นอย่างดี

2. SISTAR – Ma Boy

ถ้าคุณบอกว่าดูเพลง “Ma Boy” แล้วไม่ได้เต้นท่าเวฟสุดเซ็กซี่ตาม คุณต้องโกหกแน่ๆ เป็นอีกเพลงที่ทำให้ซิสตาร์เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ก็ทั้งเสื้อยืดเซ็กซี่ กางเกงฮอตแพนท์ บวกกับส้นสูง เข้ากันได้ดีกับท่าเต้นที่หลายคนเต้นตามได้ นี่แหละอีกหนึ่งเสน่ห์ของซิสตาร์

3. Taeyang – Ringa Linga

ยอดวิวกว่า 50 ล้านวิวคงเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเพลง Ringa Linga ของแทยัง (Taeyang) เป็นอีกหนึ่งวิดีโอที่น่าสนใจ ในมิวสิก วิดีโอเพลงนี้มีฉากที่ใช้แดนซ์เซอร์กว่า 20 คนในการถ่ายทำฉากเต้นเพลงแค่รอบเดียวผ่าน จะไม่ให้เป็นตำนานคลิปซ้อมเต้นได้ไง

4. EXID – Up & Down

อีกเพลงที่เต้นได้ตั้งแต่เด็กอนุบาลยันเด็กมหา’ลัย วิด๊โอที่ถ่ายจากแฟนๆของสาวๆก็ช่วยทำให้เพลงนี้โด่งดัง และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

5. Girls’ Generation – Genie (Tell Me Your Wish)

ช่วงเวลาที่สาวๆ Girls’ Generation ใช้เวลาฝึกซ้อมด้วยกัน จนได้ท่าเต้นที่พร้อมเพรียง และเป็นผลงานที่เยี่ยมยอดอีกเพลงหนึ่ง มองข้ามเทคโนโลยีภาพและเสียงในช่วงเวลานั้นไปหน่อย เพราะเพลงนี้ก็ย้อนกลับไปนานอยู่เหมือนกัน

6. BIGBANG – BANG BANG BANG

เพลงยอดฮิตที่แค่ได้ยินก็ต้องลุกขึ้นเต้นตาม เป็นอีกหนึ่งเพลงยอดฮิตในคาราโอเกะเลยทีเดียว ด้วยเหตุผลคือ 1 ท่าเต้นที่ง่าย 2. เนื้อเพลงที่ร้องตามง่าย และ 3. ถ้าไม่ชอบเต้นแรงก็เต้นตามปู่ท็อปได้ ท็อปจะสอนคุณว่าเต้นแบบสแวกซ์ต้องทำยังไง

7. KARA – Mamma Mia

ท่าเต้นที่พลิ้วไหว สำหรับคนที่ต้องการลดความอ้วนแนะนำให้เต้นตามเพลง Mamma Mia ของสาวๆ KARA ถึงแม้จะเป็นเพลงสุดท้ายก่อนที่พวกเธอจะแยกวง แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผลงานพวกเธอยังคงน่าจดจำมาจนถึงทุกวันนี้

8. EXO – History

ทำไมฉันไม่สมารถละสายตาไปจากกางเกงของพวกเขาได้เลย บ้าจริง!

9. EXO – Growl

วิดีโอซ้อมเต้นที่ถ่ายรวดเดียวจบโดยไม่ผ่านการตัดต่อ ถือเป็นอีกเสน่ห์และโชว์ความสามารถของเหล่าไอดอล เหมือนเพลง Growl ของหนุ่ม EXO เพลงนี้ก็เช่นกัน เป็นอีกเพลงที่ทำให้ EXO เป็นที่รู้จักมากขึ้น และยังฮิตติดลมบนอยู่จนถึงทุกวันนี้

10. AOA – Like A Cat

“No matter where you go, the pretty girls are AOA” เริ่มต้นเพลงมาก็อ้อนกันซะแล้ว ยิ่งเจอท่าเต้นแมวเหมียวที่ทั้งอ้อนและเซ็กซี่เข้าไปอีก คงทำให้หลายคนใจละลายแน่

11. BTS – I Need U

หลายคนคงรอคอยเพลงนี้อยู่ใช่ไหมล่ะ ไม่ใช่แค่สาวๆซิสตาร์ที่เต้นเวฟร่างกายได้ดี หนุ่มๆบังทันบอยก็ไม่น้อยหน้านะจ๊ะ และสาวๆคงปลื้มหนักกว่าแน่ ด้วยท่าเต้นที่ทั้งแข็งแรง และเซ็กซี่ เห็นแล้วหัวใจสั่นไปตามจังหวะการเต้น

12. BLACKPINK – Whistle

ในขณะที่ “Boombayah” และ “Playing With Fire” เป็นเพลงที่ท่าเต้นต้องใช้พลังงานมากกว่า “Whistle” กลับมาในจังหวะที่โยกตามได้กับจังหวะที่เซ็กซี่ แล้วดูสาวๆในวิดีโอซ้อมเต้นนี่ซิ นอกจากท่าเต้นที่เยี่ยมยอดแล้ว แฟชั่นของพวกเธอยังชิคจนนึกว่าเต้นเสร็จจะไปถ่ายปกนิตยสารต่อ ชอบกางเกงตัวนั้นของโรเซ่จริงๆ สไตล์ลิสต์ที่จัดกางเกงนี้ให้ควรได้รับคำชมเชยและขึ้นเงินเดือน ถึงจะเป็นน้องใหม่ แต่ผลงานของสาวๆ BLACKPINK ไม่ใช่ระดับน้องใหม่เลยนะ ถึงจะปล่อยเพลงออกมาเพียง 4 เพลง แต่ 3 เพลงในนั้นมียอดวิวมากกว่า 100 ล้านวิวบน YouTube ไปแล้ว นับวันรอซิงเกิ้ลใหม่ของสาวๆอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว

13. Orange Caramel – Catallena

สำหรับคลิปนี้ ไม่มีอะไรนอกจากชอบเสียง “ฮ่า” ตอนเริ่มต้น และ ฮอย ฮอย ฮอย ที่หลอนอยู่ในหัวเนี่ย

14. VIXX – Hyde

วิดีโอซ้อมเต้นเพลง “Hyde” ของหนุ่ม VIXX นอกจากจะโชว์ท่าเต้นแล้ว อินเนอร์ในการเต้นของสมาชิกในวงยังมาเต็ม ทำให้เป็นอีกหนึ่งวิดีโอที่น่าดู และดูเพลินรู้ตัวอีกทีก็จบเพลงไปแล้ว ต้องกดเล่นซ้ำแล้วล่ะ

15. SEVENTEEN – Mansae

เวลาดูหนุ่มๆ SEVENTEEN รู้สึกเหมือนกำลังดู Optimus Prime กำลังแปลงร่าง ทั้งไลน์เต้น ท่าเต้นที่ทรงพลัง และพร้อมเพรียง ทำให้เป็นอีกกลุ่มไอดอลที่ใครได้ดูวิดีโอซ้อมเต้นของพวกเขาต้องติดใจ

16. WJSN – Secret

อีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีไลน์เต้นสวยงาม และคงต้องดูเป็นร้อยรอบแน่หากจะแกะท่าเต้นและไลน์เต้นของสาวๆ เป็นอีกวิดีโอซ้อมเต้นที่แนะนำให้ดู ถ้าจะชวนเพื่อนๆมาเต้นตาม ระวังเดินชนกันนะ

17. BEAST – Breath

วิดีโอที่เริ่มต้นด้วยคำถาม ? เป็นอีกหนึ่งวิดีโอซ้อมเต้นที่แตกต่างออกไป

18. Apink – Mr. Chu

อีกหนึ่งวิดีโอซ้อมเต้นที่น่าดู ด้วยความเป็นธรรมชาติของสาวๆ ท่าเต้นน่ารัก และเต้นตามได้ง่าย ดูกี่รอบก็ไม่เบื่อ

19. GOT7 – I Like You

เสียงชิพมังค์ กับ GOT7 ดูเป็นอะไรที่เข้ากัน ยิ่งทำให้เพลงนี้ฟังเซ็กซี่เข้าไปอีก

20. TWICE – Jelly Jelly

ถึงแม้จะไม่ได้เป็นเพลงฮิตอย่าง “TT” หรือ “Like OOH-AHH” แต่เพลง “Jelly Jelly” ของสาวๆทไวซ์ก็เป็นอีกเพลงที่น่าเต้นตาม ด้วยท่าน่ารัก เอาไว้อ้อนแฟนเวลาหอยากกินเจลลี่ได้เลย

21. INFINITE – Be Mine

เก่าแค่ไหนถามใจดู ชื่อคลิปยังมีคำว่า .mp4 ต่อท้าย แต่จะเก่าจะใหม่ไม่สำคัญ สำคัญที่ “Be Mine” เป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตของหนุ่มๆอินฟินิท และใครได้ฟังเพลงนี้ก็ต้องนึกถึงช่วงเวลาในช่วงนั้นแน่นอน

22. SECRET – I’m In Love

เห็นขาสาวๆในเพลงนี้แล้ว รีบทิ้งทุกอย่างแล้ววิ่งไปฟิตเนสเลยจ๊ะ ซักวันฉันจะมีขาแบบนี้ให้ได้

23. GD x Taeyang – Good Boy

ท่าเต้นที่เต้นตามง่าย แต่เท่สุดๆ จังหวะโยกไหล่นี่คือมโนเลยว่ากำลังเต้นอยู่ในห้องฝึก YG

ที่มา http://www.moonrok.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X