5 มิตรภาพของเพื่อนที่น่าประทับใจในซีรีย์เกาหลี
2017-06-08 21:57:48
Advertisement
คลิก!!!

นอกจากการแย่งชิง ดราม่า ห้ำหั่นกันที่ทำได้ถึงใจจนคนดูอินไปตามกัน ซีรีย์เกาหลียังนำเสนอเรื่องราวของมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่ซึ้งกินใจจนคนดูหลายคนประทับใจไม่น้อยไปกว่าความดราม่าเลย การร่วมกันต่อสู้ ฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกันของเพื่อนแท้ในละคร คงมีหลายเรื่องที่เราคงผ่านไปไม่ได้ถ้าไม่มีเพื่อนคนสำคัญ วันนี้เราได้รวบรวมซีรีย์ที่ถ่ายทอดมิตรภาพ 5 ซีรีย์มาให้ใครที่กำลังหาซีรีย์แนวนี้อยู่ได้ลองเลือกไปดูกัน

1. “Dream High”

อีกหนึ่งซีรีย์ที่ถ่ายทอดชีวิตวัยรุ่นที่ใฝ่ฝันอยากเดินในเส้นทางสายดนตรี พวกเขาพยายามอย่างหนักทั้งร้องทั้งเต้นเพื่อไล่ตามความฝันของพวกเขา มิตรภาพเกิดขึ้นในโรงเรียน Kirin Art School ที่มีทั้งเพื่อนที่ร่วมเป็นกำลังใจไปด้วยกัน และอาจารย์ที่มีหัวใจอบอุ่น

เฮมี รับบทโดย ซูจี (Suzy),ซัมดง รับบทโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และ จินกุก รับบทโดย แทคยอน (Taecyeon) นักเรียน 3 คนที่ต้องมาร่วมฝึกซ้อมไปด้วยกัน เรื่องราวมิตรภาพ ความสนุกสนานจึงเกิดขึ้น แม้จะอยู่ในโรงเรียนที่ต้องแข่งขัน แย่งชิง แต่บทของตัวละครสามารถทำให้เราซาบซึ้งและอิมเอมใจไปกับมิตรภาพของพวกเขา

2. “Doctors”

อีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้เราอดยิ้มไปไม่ได้กับมิตรภาพระหว่างคุณหมอยูฮเยจอง รับบทโดย พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และ คิมซูชอลรับบทโดย จีซู (Ji Soo) ถึงแม้จะไม่เจอกันนานแล้ว แต่พวกเขายังคงสนิทสนม และไม่เปลี่ยนแปลงไปจากช่วงมัธยมเลย ยูฮเยจองยังคงเป็นเพื่อนที่ดีกับซูซอลโดยไม่สนว่าฐานะของเธอเปลี่ยนไปอย่างไรก็ตาม เพื่อนก็ยังคงเป็นเพื่อนเสมอ ดูการทักทายของพวกเขากันเสียก่อน

และยังมี ซอนซุนฮี รับบทโดย มุนจีอิน (Moon Ji In) ที่เป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจของฮเยจอง หลายคนคงอยากมีเพื่อนแบบนี้บ้าง พวกเธอทั้งสองคบกันมานาน และช่วยสนับสนุนกันตลอด ทำให้คนดูทั้งสนุกและอบอุ่นใจไปกับตัวละครทั้งสองคน

3. “Heirs”

มิตรภาพระหว่าง อีโบนา รับบทโดย คริสตัล (Krystal) และ ชาอึนซัง รับบทโดย พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ในเรื่อง Heirs คงทำให้หลายคนสนุก และตลก กับความพยายามไม่เป็นมิตรแต่คอยช่วยเหลืออยู่ตลอดของโบนา เป็นคู่ที่น่ารักอีกคู่ในเรื่องเลยล่ะ

4. “Goblin”

จะลืมแกงค์นี้จากซีรีย์สุดฮิต Goblin ได้อย่างไง กับแกงค์ ลุงยักษ์ ลุงยม และเจ้าสาวด็อกแกบี รวมถึงเจ้าของร้านซันนี่ที่คอยช่วยเหลืออึนทักอยู่ตลอด ฉากที่ทั้ง 3 คนถ่ายรูปและหัวเราะไปด้วยกันเป็นอีกหนึ่งฉากโปรดในเรื่องนี้ของผู้เขียนเลยล่ะ

5. “Fight My Way”

ซีรีย์เรื่องล่าสุด ที่กำลังโกยเรตติ้งอยู่ในขณะนี้ Fight My Way เป็นอีกเรื่องที่ถ่ายทอดมิตรภาพระหว่าง ดงมัน รับบทโดย พัคซอจุน (Park Seo Joon) , เอรา รับบทโดย คิมจีวอน (Kim Ji Won), จูมัน รับบทโดย อันแจฮง (Ahn Jae Hong) และ ซอลฮี รับบทโดย ซงฮายุน (Song Ha Yoon) ถึงแม้ดงมันและเอราจะกัดกันแค่ไหน แต่พวกเขาทั้งสองคนก็ยังคอยสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้แก่กันในเวลาที่ยากลำบาก ฉากพวกเขาตอนเด็กๆทั้งน่ารักและหลายคนคงชอบในมิตรภาพที่ยาวนานของพวกเขาเหมือนผู้เขียนแน่นอน

ซีรีย์เรื่องไหนอีกบ้างที่ทำให้คุณคิดถึงเพื่อนสนิทของคุณ บอกเราข้างล่างนี้ได้เลย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X