รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเด็กฝึกหัดผู้ต้องสงสัยร่วมในคดีของ T.O.P
2017-06-03 11:02:57
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากมีข่าวเกี่ยวข้องกับการใช้กัญชาของหนุ่มท็อป (T.O.P) และมีการเปิดเผยชื่อเด็กฝึกหัดสาว ฮานซอฮี(Han Seo Hee) ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย ฮานซอฮีนั้นเคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการ “Birth of a Great Star ซีซั่น 3 แม้ว่าเธอจะไม่ได้ติดหนึ่งใน 12 คนแรก แต่มีบริษัทมากมายเสนอสัญญามาให้เธอ และฮานซอฮีตกลงเซ็นสัญญากับบริษัทแห่งหนึ่งในเดือน มิถุนายน 2015

อดีตบริษัทต้นสังกัดฮานซอฮีตอบคำถามกับสื่อ “แม้ว่าฮานซอฮีจะเป็นเด็กฝึกหัดภายใต้สังกัดของเรา แต่สัญญาของเธอได้ยุติลงหลังจากเซ็นข้อตกลงได้เพียง 1 เดือน ด้วยเหตุผลส่วนตัว ทางบริษัทไม่ได้ติดต่อเธอมาเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว และบริษัทไม่เกี่ยวข้องและไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้” ตำรวจสันนิษฐานว่า “ฮานซอฮีน่าจะเริ่มเสพกัญชาเนื่องจากเครียดที่การ เดบิวส์ของเธอถูกเลื่อนออกไป”

ฮานซอฮี ถูกจับกุมในเดือนมีนาคม และยอมรับว่าเธอสูบกัญชาจริง เธอได้รับกัญชามาจากผู้ขาย 3 ครั้ง และเมื่อถามว่ามีใครเสพร่วมกับเธออีกบ้าง ตำรวจจึงทราบว่าท็อปได้ร่วมเสพกัญชากับเธอด้วย ตำรวจได้ตรวจสอบสารเสพติดในตัวท็อป และผลออกมาว่าเขาใช้สารเสพติดจริง

คดีของฮานซอฮีและท็อปถูกส่งต่อไปยังอัยการ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X