สีสันการเลือกตั้งประธานาธิบดีเกาหลีใต้ กับรูปตัดต่อผู้สมัครกับหนังดัง
2017-05-10 17:11:03
Advertisement
Pyramid Game

การเลือกตั้งประธานาธิบดีคนที่ 19 ของเกาหลีใต้ในวันที่ 9 พฤษภาคม เพื่อเข้ารับตำแหน่งแทนอดีตประธานาธิบดี พัคกึนฮเย(Park Geun Hye) ที่ถูกถอดถอนออกจากตำแหน่งด้วยข่าวการคอรัปชัน

ช่องโทรทัศน์หลักของประเทศอย่าง KBS, MBC, SBS เลือกนำเสนอข้อมูลโดยแทนที่การแสดงโพล ผลคะแนนที่เป็นกราฟ หรือข้อมูลที่เป็นทางการทำให้คนดูเบื่อหน่าย หรือเคร่งเครียดเกินไป เปลี่ยนเป็นตัดต่อใบหน้าผู้ลงสมัครเข้าไปโลดเล่นอยู่ในรายการทีวี ซีรีย์ ภาพยนตร์ การ์ตูนที่มีชื่อเสียง เช่น Game of Thrones, Pokemon Go, Detective Conan, Mortal Kombat, Show Me the Money เป็นต้น

ซีรีย์ Game of Thrones ดูเป็นเรื่องที่ฮิตที่สุด ด้วยเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการช่วงชิงอำนาจ ความขัดแย้งทางการเมืองระหว่างตระกูล หรือภายในตระกูลเดียวกัน ทำให้คนดูอินไม่น้อยที่จะเชื่อมโยงการเมืองเกาหลีใต้เข้ากับซีรีย์เรื่องนี้ ไม่แปลกใจเลยที่วิดีโอที่ตัดต่อโดยใช้ฉาก เพลงประกอบซีรีย์ Game of Thrones จะได้รับความนิยมจากผู้ชม

After the polls began announcing that liberal candidate Moon Jae In had taken the lead ahead of his competitors, some networks began airing graphics that mimicked “Pokemon Go,” with the leading candidate being “captured” with a Pokeball.

ผลการประกาศคะแนนจากโพลสำรวจที่แสดงว่า มุนแจอิน (Moon Jae In) ผู้สมัครจากพรรค Democratic Party of Korea เป็นผู้นำอยู่ในขณะนี้ โดยใช้ โปเกบอล จากเกมสุดฮิตอย่าง Pokemon Go ในการแสดงผลว่ามุนแจอินเป็นผู้สมัครที่ประชาชนเลือกมากที่สุด

ในส่วนของช่อง SBS ได้ตัดต่อรูปใบหน้าของผู้ลงสมัครกับภาพนักมวยปล้ำ และ รายการวาไรตี้แข่งขันชื่อดังอย่าง Show Me the Money

อีกหนึ่งภาพที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้คือภาพที่ผู้สมัคร 3 คน กำลังทำท่าเต้นอยู่ หากใครเป็นแฟนของการ์ตูนชื่อดังอย่าง ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน คงคุ้นเคยกับท่านี้กันดี เพราะเป็นท่าเริ่มต้นในเพลง Love is Thrill, Shock, Suspense

งานพย็องชังโอลิมปิกฤดูหนาว 2018 ที่กำลังมาถึงก็ถูกนำมาตัดต่อเป็นภาพผู้ลงสมัครกำลังแข่งขันกันอยู่

ช่อง MBC ก็ไม่น้อยหน้า ส่งภาพตัดต่อจากเกมต่อสู้ Mortal Kombat เข้าร่วมงานนี้ด้วย

คุณสามารถติดตามภาพตัดต่อเหล่านี้ รวมถึงเรื่องราวอื่นๆของโลกได้บนทวิตเตอร์แอคเคาท์ Twitter Moments

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X