แฟนๆ อ้างว่านี่คือที่สุดของฉากจูบแบบผู้ใหญ่ ในบรรดาละครเกาหลีทั้งหมด!
2017-05-02 19:47:34
Advertisement
คลิก!!!

ละคร The Legend of the Blue Sea ซึ่งได้ซุปตาร์อย่าง อีมินโฮ(Lee Minho) และ จอนจีฮยอน (Jeon Jihyun) มาร่วมงานกัน ทำให้แฟนๆแทบอยากจะปิดตาเพราะฉาบจูบอันดูดดื่มของทั้งสองในเรื่อง

ละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากในเกาหลีและจบลงอย่างแฮปปี้ในวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าแฟนๆจะยังฟินค้างในเคมีของ ชิมชอง(จอนจีฮยอน) และ ฮอจุนแจ(อีมินโฮ) อยู่ เมื่อเร็วๆนี้พวกเขาได้เอาภาพฉากจูบที่ดูดดื่มของทั้งคู่มาแชร์ให้ได้ชมอีกครั้ง

ถึงแม้ว่าคู่พระนางจะไม่ค่อยมีประสบการณ์กับฉากจูบอย่างดูดดื่มแบบนี้มากนัก แต่พวกเขาก็สามารถทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม แสดงให้เห็นเคมีที่เข้ากันสุดๆ

ทั้งคู่ค่อยๆล้มตัวลงนอนบนเตียงและจูบกันเบาๆ

จูบของทั้งสองเริ่มหนักขึ้นและดูดดื่มขึ้น จนทำให้บรรยากาศรอบตัวดูเร่าร้อนขึ้นไปตามๆกัน!

ผู้ชมอ้างว่านี่คือสุดยอดฉากจูบแบบผู้ใหญ่ในบรรดาละครที่มีมาทั้งหมด และภาพนี้อาจจะปฏิเสธคำพูดของแฟนๆไม่ได้!

ลองดูฉากจูบในตอนสุดท้ายของทั้งคู่แบบเต็มๆได้ที่ข้างล่างนี้เลย

เรื่องย่อ ละคร The Legend of the Blue Sea

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว เงือกสาวตนหนึ่งจากสมัยโชซอนกลับชาติมาเกิดเป็นเงือกสาวกรุงโซล แต่ดันถูกฮอจุนแจ นักต้มตุ๋นยอดอัจฉริยะที่หน้าเหมือนคิมทัมรยอง ลูกชายขุนนางสมัยโชซอนจับได้ ในยุคปัจจุบันฮอจุนแจใช้ความสามารถที่มีจนกลายเป็นนักต้มตุ๋นมือฉมัง รวมถึงยังมีเพื่อนสาวของเขาที่ชื่อว่าชาชีอา ซึ่งทำงานเป็นนักวิจัยที่สถาบันไคสท์มาพัวพันอีก เงือกสาวขอแค่ให้ตัวเองปลอดภัยในโลกที่แปลกใหม่ แล้วชีวิตของเธอจะลงเอยอย่างมีความสุขรึเปล่านะ

ตัวอย่าง ละคร The Legend of the Blue Sea

ดูผ่านเว็บ iflix ได้แล้ววันนี้ คลิกเลย!

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X