ภาพใหม่ในละคร “Ruler: Master Of The Mask” ถูกเผยออกมาให้ได้ชมเพื่อเรียกน้ำย่อยกันแล้ว
2017-04-24 12:10:03
Advertisement
Pyramid Game

MBC ได้ปล่อยภาพนิ่งจากกองถ่ายละครใหม่เรื่อง “Ruler: Master of the Mask” ซึ่งเผยให้เห็นความโรแมนติกและเสน่ห์ของตัวละครในเรื่องให้ได้ชมกันแล้ว

ในฉากแรกแฟนๆจะได้เห็นช่วงเวลาที่รัชทายาทอีซอน คาแรคเตอร์ของ ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ได้พบกับ ฮันกาอึน คาแรคเตอร์ของ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) นักแสดงทั้งสองและผู้กำกับได้ทำการฝึกซ้อมและถ่ายทำกันในหลายๆแบบ เพื่อให้ได้ฉากที่ออกมาถูกต้องมากที่สุด แม้ว่าความจริงแล้วยูซึงโฮจะต้องเหนื่อยมากเพราะเขาต้องแสดงหลายฉาก ทั้งฉากที่จ้องตากับคิมโซฮยอน ฉากวิ่งในถนนที่วุ่นวาย แต่ยูซึงโฮก็ไม่แสดงท่าทีใดๆของความเหนื่อยล้าออกมาให้ได้เห็นเลย ยูซึงโฮโฟกัสที่คาแรคเตอร์ของเขาเท่านั้น

ทีมงานละครบอกว่า “นักแสดงทั้งสองคนทำงานกันอย่างหนัก เพื่อแสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาแห่งความสับสนที่ทำให้เรื่องราวความรักของตัวละครทั้งสองเริ่มต้นขึ้น และนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้พวกเขาสามารถสร้างฉากที่สมบูรณ์แบบได้”

ขณะที่ภาพอีกชุดแฟนๆจะได้เห็นความสัมพันธ์ที่แตกต่างออกไประหว่าง ยูซึงโฮ ในบทรัชทายาทอีซอน และ แอล INFINITE ในบทของอีซอน แม้ว่าแอลจะแสดงเป็นคนที่มีชื่อเหมือนกับตัวละครของยูซึงโฮ แต่ว่าทั้งคู่ก็มีสถานะที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เพราะบทของแอลเป็นชนชั้นที่ต่ำที่สุดในสังคมสมัยโชซอน

ทีมงานพูดถึงแอลว่า “จริงๆแล้วเขาต้องแสดงฉากที่ยากๆกับยูซึงโฮตั้งแต่ครั้งแรกในการถ่ายทำสำหรับเรื่องนี้ แต่เขาก็ไม่ลังเลใจเลยและทำให้บรรยากาศในกองเต็มไปด้วยความสดใส”

ขณะที่ละคร “Ruler: Master of the Mask” เป็นเรื่องราวของรัชทายาทอีซอนที่ต้องต่อสู้กับกลุ่มผู้ทรงอิทธิพลที่พยายามขยายอำนาจและเอาน้ำในโชซอนไปแปรรูป ละครจะออนแอร์ให้ได้ชมในวันที่ 10 พฤษภาคม ต่อจากละครเรื่อง “Radiant Office” ลองดูทีเซอร์ของละครได้ที่นี่


ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X