เอเจนซี่ของ คริส วู ออกคำเตือนเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าเขาวิจารณ์สมาชิก EXO ในแง่ลบ!
2017-04-21 09:08:45
Advertisement
Pyramid Game

Zhou Wei ปาปารัสซี่ชื่อดังของจีนซึ่งกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ เขาอ้างว่าคริส (Kris) ได้พูดแย่ๆถึงสมาชิกในอดีตและปัจจุบันของ EXO ในระหว่างการให้สัมภาษณ์เมื่อปีที่แล้ว

หลังจากที่ข่าวลือนี้แพร่ออกไป Kris Wu Studio ต้นสังกัดอิสระของคริสก็ได้ออกมาตอบโต้โดยการโพสต์คำเตือนผ่าน Weibo พวกเขาเตือนถึงเรื่องการดำเนินการทางกฎหมายและเรียกร้องให้ชาวเน็ตหยุดเผยแพร่ข้อมูลที่ผิดๆเกี่ยวกับคริสในโซเชียลต่างๆด้วย

คำแถลงมีเนื้อหาใจความสำคัญว่า

“หลังจากที่สื่อบางสำนักรายงานถึงข่าวลือที่แย่ๆของคริส ก็ทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่อเขามากมาย แถมชาวเน็ตที่เห็นข่าวก็ได้นำไปแชร์ต่อเรื่อยๆโดยที่ข้อมูลนั้นยังไม่ถูกยืนยันเลยด้วยซ้ำว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ และตอนนี้มันก็ได้สร้างความเสียหายในแง่ของชื่อเสียงของคริสไปเรียบร้อยแล้ว”

“ทางสตูดิโอบอกได้เลยว่านั่นเป็นแค่คำพูดที่ให้ร้ายคริสเท่านั้น และเราขอเตือนว่า เพื่อป้องกันไม่ให้มีการเผยแพร่ข้อมูลและข่าวลือผิดๆต่อไป ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตและสื่อออนไลน์จะต้องหยุดส่งต่อข่าวดังกล่าวทันที ไม่งั้นอาจจะต้องเผชิญเกี่ยวกับเรื่องของกฎหมาย ส่วนสำนักข่าวต่างๆก็ให้หยุดโพสต์และเลิกนำเสนอข่าวดังกล่าว รวมถึงให้บล็อกเนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวกับข่าวลือนี้ด้วย”

“และเนื่องจากข่าวลือใส่ร้ายนี้ทำให้คริสเสียหาย ทางสตูดิโอก็ได้มอบหมายให้ทนายความรวมรวมหลักฐานเพื่อเอาผิดกับผู้ที่เกี่ยวข้องและจะสืบสวนตามวิธีการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด”

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X