ซีรีส์เรื่อง Boys Over Flowers ของไต้หวันจะได้รับการสร้างใหม่ หลังจากผ่านมากว่า 16 ปี!
2017-04-14 18:19:40
Advertisement
Pyramid Game

เตรียมพร้อมสำหรับนักแสดงคนใหม่ของบท จันดี และ F4 Boys Over Flowers!

Meteor Garden การปรับตัวให้เข้ากับชีวิตของชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงคือ ฮานาโยริ ดังโงะ
เมื่อ 16 ปีที่แล้วกับนักแสดงสาวที่นำแสดงโดย สี ซีหยวน(Barbie Hsu),เจอร์รี่ หยาง(Jerry Yan),
วิค โจว(Vic Chou),แวนเนส อู๋ และ เคน จู(Ken Chu) ซึ่งพวกเขาได้กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์แบบทันทีความสำเร็จของมันได้นำไปสู่การทำเป็นซีรีส์ของเกาหลีใต้ปี 2009 ด้วย Boys Over Flowers ที่นำแสดงโดยกู ฮเยซอน และ ลี มินโฮ ตอนนี้เป็นปี 2017 และเห็นได้ชัดว่าถึงเวลาที่จะสร้างซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นมาอีกครั้ง

Meteor Garden ประกาศเมื่อวันที่ 11 เมษายนว่าจะทำการสร้างซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นอีกครั้งซึ่งจะเปิดตัวในปี 2018

ซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศเมื่อ 16 ปีที่แล้วเมื่อวันที่ 12 เมษายน ปี 2001 มันเป็นจุดเริ่มต้นของความฝันที่สวยงาม
ขอบคุณที่อยู่กับฉันเหมือนที่คุณทำเมื่อ 16 ปีก่อน ขอบคุณสำหรับคำอวยพร . ใช่ ! Meteor Garden
จะ remake ! Meteor Garden จะกลับมาอีกครั้ง!

ก่อนหน้านี้ สี ซีหยวน(Barbie Hsu) โพสต์ Weibo ของเธอด้วยประโยคนี้ " Meteor Gardenได้ครบรอบ 16 ปี
ซานไช่ (ชื่อของ จันดี ในซีรีส์) ตอนนี้เธอกลายเป็นคุณแม่ลูกสอง มันรู้สึกพิเศษเมื่อพูดคุยเรื่องอดีตกับพี่
แองจี้. . . . เธอรู้ว่าฉันเป็นคนจริงใจ ฉันจะเก็บเป็นความลับ แค่รอจนกว่า เธอจะบอกเอง"

ข่าวที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวของแองจี้ เพราะ Meteor Garden เป็นโปรเจ็กต์แรกของเธอในฐานะผู้สร้างและมันกลายเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่ง สิ่งที่แฟน ๆ อาจไม่รู้คือ แองจี้ เคยได้รับการบอกเล่าจากเจ้านายของเธอให้ตัดฉากที่ไม่จำเป็นเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายเนื่องจากไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็นที่นิยม เธอทำงานหนักเพื่อหาเงินทุนเพิ่มเติมสำหรับละคร

แต่ละตอนใหม่มีงบประมาณอยู่ที่ 15 ล้านเหรียญไต้หวัน หรือ 3,000 เปอร์เซ็นต์ ของตอนหนึ่งในซีรีส์ต้นฉบับ ละครเรื่องใหม่จะมีจำนวน 48 ตอนทำให้ต้นทุนการผลิตรวมอยู่ที่ 720 ล้านเหรียญไต้หวัน (ประมาณ 24 ล้านเหรียญสหรัฐ)

ในขณะเดียวกันแองจี้ เผยว่าบทภาพยนตร์กำลังอยู่ระหว่างการทำงานและการตัดสินใจในการคัดเลือกยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ละครเรื่องนี้มีกำหนดจะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งปีหลังของxu 2017 เธอกล่าวว่าความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการมีส่วนร่วมกับคนดูรุ่นใหม่และเธอตั้งใจจะสร้างความเป็นเลิศในการผลิตครั้งใหม่

Meteor Garden และ Meteor Garden 2 ได้รับการเผยแพร่ไปทั่วโลกและช่วยให้ไต้หวันได้รับความนิยมอย่างมากในฐานะที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าดาราไอดอลที่ได้รับการต้อนรับอย่างกระตือรือร้น ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเกาหลีใต้ได้ก้าวสู่ความเป็นผู้นำในละครเรื่องไอดอลของไต้หวันโดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่การเปิดตัว Boys Over Flowers ที่แพร่หลายในปี 2009 นอกจากนี้จีนยังเตรียมสร้างภาพยนตร์ที่มีคุณภาพมากมาย Meteor Garden ใหม่จะเปิดศักราชใหม่สำหรับละครไต้หวัน?

Boys Over Flowers ที่นำแสดงโดยกู ฮเยซอน และ ลี มินโฮ ยังคงครองตำแหน่งเป็นหนึ่งในละครเอเชียที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตลอดกาล เป็นซีรีส์เรื่องแรกที่นำแฟน ๆ ไปสู่ความมหัศจรรย์ของดินแดนแห่ง
K-drama

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X