แฟน ๆ K-pop ได้แบ่งปันช่วงเวลาที่พวกเขามีความสุขมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ K-pop
2017-04-13 17:34:30
Advertisement
Pyramid Game

สิ่งหนึ่งที่แฟน ๆ K-pop ทุกคนเห็นด้วยกับช่วงเวลาแห่งความสุขที่เกิดขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แฟน ๆ K-pop ได้เข้าร่วมการอภิปรายที่น่าสนใจเกี่ยวกับช่วงเวลาที่มีความสุขที่เกิดขึ้นใน K-pop กับการได้รับชัยชนะครั้งแรกที่รอคอยมานานและการคัมแบ็คที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและมีช่วงเวลาที่ทำให้เกิดความรู้สึกอบอุ่นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ต่อไปนี้เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดสำหรับแฟน ๆ ของ K-pop

ก่อนที่เธอจะอยู่เข้ามาอยู่ใน Girls Generation ซูยองเคยเป็นส่วนหนึ่งของคู่ดูโอ้ของญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า Route 0 กับ ทาคาฮาชิ ซูยองถูกถามในการสัมภาษณ์ว่าเธอยังติดต่อกับทาคาฮาชิหรือไม่ เธอบอกว่าเราไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว หลังจากพูดประโยคนี้โซวอนได้ใช้ทักษะนักสืบเพื่อหาข้อมูลการติดต่อจากเพื่อนของ ทาคาฮาชิ จาก Twitter หลังจากนั้นทาคาฮาชิ ก็ได้โพสต์ภาพของเธอและซูยองผ่านทางอินสตาแกรมว่า ในที่สุดพวกก็ได้เจอกันที่คอนเสิร์ต Girls Generation ในประเทศญี่ปุ่นซึ่งเธอได้ไปร่วมงานกับลูกสาว ของเธอ

ตอนนี้ Beast ได้กลายเป็น Highlight ไปแล้ว ดูจุน,โยซอบ,กีกวัง,ดงอุน เคยเป็นเด็กฝึกหัดของ JYPE แต่พวกเขาไม่ได้เดบิวต์กับ JYPE ในตอนนนี้พวกเขาเป็นเจ้าของบริษัทและมีสำนักงานที่อยู่ติดกับ JYPE

เจย์ ปาร์ค กลับมาอีกครั้งหลังออกจากวง 2PM เขาไปทำงานที่ร้านเปลี่ยนยางรถยนต์เพื่อที่จะเก็บเงินสร้างบริษัทเป็นของตัวเอง เขาได้รับรางวัล จาก Korea Music Awards หลายรางวัลรวมถึงศิลปินแห่งปี ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับไอดอลที่จะเปลี่ยนไปเป็นศิลปินเดี่ยวในแนวเพลง hip hop และศิลปิน R & B แต่เขาทำอย่างนั้นด้วยตัวเอง พนักงานของเขาใน AOMG เป็นคนที่เขารู้จักตั้งแต่มัธยมเหมือน Chacha Malone ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีม Bboy Art of Movement

ทุกวงเมื่อได้รับชัยชนะในรายการเพลงทำให้เรารู้สึกมีความสุขเสมอ ในการสัมภาษณ์ล่าสุด / รายการวาไรตี้หรืออะไรสักอย่าง กีฮยอน MONSTA X ได้กล่าวถึง Monbebes (ชื่อของแฟนคลับ) ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้ชัยชนะครั้งแรกของพวกเขาและแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้รับ ชัยชนะก็ตาม แต่เขาอยากขอบคุณ Monbebes ทุกคนและไม่ต้องรู้สึกผิดที่ไม่ได้รับรางวัลนั้น

สเตลล่าคิมที่จะได้เดบิวต์กับ SNSD ก็ยังคงเป็นติดต่อกับหลาย ๆ คนในSNSD (โดยเฉพาะซูยอง) และได้ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของซูยองเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน

ลูน่าร้องเพลงและใช้ภาษามือสำหรับคนหูหนวกที่เขียนว่าเธอไม่ได้ยินเพลงที่เธอร้อง แต่เขายินดีที่จะได้เห็นเธอร้องเพลงเพราะว่าเธอมีรอยยิ้มที่สวยงาม

F(x) ได้รับชัยชนะครั้งแรกในการคัมแบ็คอัลบั้ม 4 Walls พวกเธอร้องไห้ออกมา คริสตัลได้พูดในรายการวิทยุของจงฮยอนว่ารางวัลนี้มีความหมายกับพวกเธอมากจริงๆ เพราะพวกเธอไม่มั่นใจว่าจะได้การตอบรับที่ดีแบบนี้หลังจากที่ซอลลี่ออกจากวงไป

ก่อนที่ EXID จะโด่งดังจากแฟนแคมของฮานิที่ถ่ายโดย Pharkil ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้EXIDจะมีเพลงปล่อยออกมาแต่พวกเธอก็ยังไม่ได้รับการยอมรับจากคนอื่นๆทั้งๆที่พวกเธอต่างมีความสามารถมากมาย พวกเรามีความสุขมากๆที่เห็นพวกเธอประสบความสำเร็จ

ตอนที่ SHINee ได้รับรางวัลแดซังรั้งแรกของพวกเขา ฉันร้องไห้ด้วยน้ำตาแห่งความสุข และรู้สึกอินทุกคั้งเมื่อฉันกลับไปดูวิดีโอพวกนั้น

ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X