ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกัน เตนล์ NCT คือแทมินคนต่อไป หลังจากที่เขาโชว์เต้นเพลง“Dream In A Dream”
2017-04-12 17:56:18
Advertisement
คลิก!!!

S.M. Entertainment ได้เจอนักเต้นที่เก่งกาจอีกคนแล้ว เขาคนนั้นก็คือ เตนล์ (Ten) NCT นั่นเอง เขาได้สร้างชื่อให้กับตนเองในฐานะหนึ่งในสุดยอดนักเต้นของ K-Pop

เมื่อเร็วๆนี้เตนล์ได้ปล่อย MV เพลงโซโล่ที่ชื่อ “Dream In A Dream” ออกมาให้แฟนๆได้ดูกัน ซึ่งใครที่ได้ดูก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าทักษะการเต้นของเขานั้นสุดยอดมาก!

"Dream In A Dream" ได้สร้างความแตกต่างจากเพลง K-Pop ทั่วไป เพราะเพลงนี้จะเน้นการบรรเลงดนตรีมากกว่าเนื้อร้อง และเตนล์ก็ได้แสดงให้เห็นการเต้นที่น่าอัศจรรย์และความคิดสร้างสรรค์ของเขาในเพลงนี้ด้วย เขาทำให้ใครหลายคนต้องนึกถึง แทมิน (Taemin) SHINee ไอดอลที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการเต้นนั่นเอง

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เตนล์ได้โชว์ความสามารถทางด้านการเต้นอันน่าทึ่งของเขาให้ทุกคนได้ดู ก่อนหน้านี้เราได้เห็นเขาโชว์ทั้งร้องและเต้นในรายการเพลงต่างๆร่วมกับสมาชิก NCT คนอื่นมาหลายต่อหลายครั้ง แต่ว่าในเพลงนี้ได้แสดงให้เห็นว่าการเต้นของเขานั้นพัฒนาไปมาก!

หนึ่งในการแสดงที่เขาได้รับการยกย่องในความสามารถทางด้านการเต้นก็คือโชว์นี้

เตนล์มักจะทำให้คนดูต้องเกือบลืมหายใจ ด้วยท่าเต้นที่ทรงพลัง ดุดัน แต่ก็มีความอ่อนโยนอยู่ในตัวของเขา ซึ่งการเต้นลักษณะนี้มีความคล้ายกับ แทมิน (Taemin) SHINee เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามทั้งสองก็มีกลิ่นอายที่แตกต่างกันออกไป

เตนล์กล่าวว่า “ผมชอบคุณแทมิน เขาคือไอดอลในเรื่องการเต้นของผมครับ! อนาคตผมจะทำงานให้หนักขึ้นไปอีกเพื่อที่จะได้เป็นเหมือนคุณแทมินครับ”

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X