ปัง! ปัง! ปัง! หกสาวเกิร์ลกรุ๊ป จีเฟรนด์ (GFRIEND) เตรียมยิงเสน่ห์ใส่หัวใจบัดดี้ไทย 8 เมษายนนี้ ลั่นไกแน่นอน!!
2017-04-05 17:27:16
Advertisement
Pyramid Game

ปัง! ปัง! ปัง! สมการรอคอย!! เมื่อหกสาว โซวอน (Sowon), อึนฮา (Eunha), เยริน (Yerin), ชินบี (SinB) ออมจี (Umji) และ ยูจู (Yuju) สมาชิกวง จีเฟรนด์ (GFRIEND หรือ ยอจาชินกู) เกิร์ลกรุ๊ป K-POP ภายใต้การดูแลของต้นสังกัด Source Music คัมแบ็คด้วยผลงานล่าสุด มินิอัลบั้มชุดที่ 4 Awakening ก็ทำเอาวงการเพลงเกาหลีสั่นสะเทือน เพราะ จีเฟรนด์ ไม่ย่ำอยู่กับที่ ขอสลัดทิ้งมาดสาวแบ๊วแบบเดิมๆ มาในลุคใหม่ซึ่งดูแข็งแกร่ง ทะมัดทะแมง และเติบโตสมวัย แท็คทีมใส่กระสุนแล้วลั่นไกยิงที่หัวใจของเหล่า 'บัดดี้' (Buddy : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ GFRIEND) ด้วยซิงเกิ้ลเพลงเปิดตัว FingerTip เพลงแนวป๊อปแดนซ์ซึ่งมีกลิ่นอายของดนตรีสไตล์ฟังกี้-ดิสโก้ จากฝีมือการเขียนโดย อีกี และยองเบ ที่เคยแต่งเพลงฮิต ๆ ให้ จีเฟรนด์ มาตั้งแต่เดบิวต์ ซึ่งไม่ทำให้ผิดหวังเพราะกระแสการตอบรับก็ร้อนแรงสุดๆ จนทำให้ยอดวิวของมิวสิควีดิโอเพลง FingerTip ฮอตจนทะลุ 3 ล้านวิว ภายในระยะเวลาเพียงหนึ่งวันหลังการเปิดตัวเท่านั้น!!


ย้อนหลังไปเมื่อปี 2015-2016 เกิร์ลกรุ๊ปวง จีเฟรนด์ แจ้งเกิดอย่างงดงามทันทีที่เดบิวต์ พวกเธอเป็นศิลปิน K-POP หน้าใหม่ ซึ่งประสบความสำเร็จมากที่สุด การันตีจากการคว้ารางวัลจากหลากหลายสถาบันมาครอง! แต่สำหรับปี 2017 นี้ น่าจับตามองว่า จีเฟรนด์ กำลังจะก้าวสู่การเป็นศิลปินแถวหน้าเทียบชั้นบรรดารุ่นพี่อย่างเต็มตัว ด้วยความสามารถครบเครื่อง โดยเฉพาะการแสดงสดบนเวทีคอนเสิร์ต ที่สมาชิกทั้งหกของ จีเฟรนด์ มีทั้งพลังเสียงการร้องอันไพเราะ และทุ่มเทกับการเต้นอย่างสุดพลัง ยิ่งบวกกับเสน่ห์เฉพาะตัวของหกสาวแล้วนั้น ทำเอาแฟนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า"จีเฟรนด์ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ!"


และทุกความสามารถของ จีเฟรนด์ กำลังจะมาประจักษ์สู่สายตาของบัดดี้ไทย! เมื่อผู้จัดคอนเสิร์ตซึ่งแฟนคลับ K-POP ไว้วางใจ Pic Production คอนเฟิร์มที่จะพาทั้งหกสาวมาจัดแฟนมีตติ้งในประเทศไทยเป็นครั้งแรก กับ “ จีเฟรนด์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก 2017 เดีย บัดดี้ ” (GFRIEND Fan Meeting in Bangkok 2017 dear Buddy ) จัดในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2560 นี้ ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ประตูเปิด 17.00 น. การแสดงเริ่ม 18.00 น.) บัตรราคา 5,500 / 3,500 และ 1,800 บาท โดยสามารถหาซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com. งานนี้บอกเลยว่าสิทธิพิเศษจัดเต็มมาก!

โดยเฉพาะผู้ซื้อบัตรราคา 5,500 บาททุกคนจะได้สัมผัสมือนุ่มๆ กับ จีเฟรนด์ แบบไม่ต้องลุ้น!! หรือถ้าอยากจะเก็บภาพความทรงจำร่วมกับ จีเฟรนด์ และมีลายเซ็นต์ของสาวๆ เป็นที่ระลึก ก็มีให้อย่างพร้อมพรั่ง!! ติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษพร้อมข้อมูลอัพเดทได้ทาง https://www.facebook.com/PicProductionth

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X