19 ไอดอลชายที่เผยว่าพวกเขาตกหลุมรักยุนอา Girls’ Generation
2017-04-03 08:31:55
Advertisement
Pyramid Game

เป็นที่รู้กันดีว่ายุนอาวง Girls’ Generation เป็นไอดอลหญิงที่สวยและน่ารักมากๆ เธอมีแฟนคลับทั้งหญิงและชายจำนวนมาก ตั้งแต่เธอเดบิวต์ในปี 2007 ก็มีคนดังชายหลายคนออกมาบอกว่าเธอคือผู้หญิงในอุดมคติกันอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด จอห์นนี่วง NCT ก็เผยว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของยุนอาด้วยเหมือนกัน!

2PM

ระหว่างรายการ Idol Army Show ของช่อง MBC ทั้งชานซองและนิชคุณได้เลือกยุนอาให้มาเป็นพาร์ทเนอร์ของพวกเขา

และดูเหมือนว่าไม่ใช่แค่ชานซองและนิชคุณเท่านั้นที่ชอบยุนอา ในรายการ Star Golden Bell Idol Special จุนโฮและแทคยอนก็เลือกยุนอาให้เป็นเมมเบอร์ใน Girls’ Generation ที่ชอบมากที่สุดด้วย

Highlight

ดงฮุน ฮยอนซึง และจุนฮยอน เลือกสมาชิกในวง Girls’ Generation ที่ชอบมากที่สุดเป็นยุนอา เมื่อตอนไปออกรายการ Super Junior’s Kiss the Radio

แดซอง BIGBANG

แดซองเป็นหนึ่งในสมาชิกรายการ Family Outing ของช่อง SBS เมื่อตอนที่ยุนอามาออกรายการ พอแดซองเห็นเธอปุ๊บเขาก็แสดงท่าทางและอาการตื่นเต้นรวมถึงแสดงออกถึงความชอบที่มีต่อเธอออกมาอย่างชัดเจน

จองชิน CNBLUE

ทั้งในรายการ SBS Power FM radio และรายการ We Got Married จองชินได้เผยว่าผู้หญิงในอุดมคติของเขาคือยุนอา

เจย์ ปาร์ค

เขาเคยถูกถามว่าชอบเกิร์ลกรุ๊ปวงไหนมากที่สุด เจย์ปาร์คตอบว่า Girls’ Generation และเมื่อถูกถามว่าชอบใครในวงเขาก็ตอบว่ายุนอา เขายังเสริมอีกว่ายุนอาทักทายเขาอย่างอบอุ่นมากๆเมื่อตอนที่เจอกันในคอนเสิร์ต Ne-Yo

อีจุนกิ

หนุ่มคนนี้ก็เคยถูกถามว่าชอบใครในวง Girls’ Generation มากที่สุด เขาตอบทันทีว่ายุนอา

แถมอีจุนกิยังเคยฝากข้อความผ่านวิดีโอถึงยุนอาเมื่อตอนที่เขาอยู่ในกองทัพอีกด้วย

พัคจีซอง

ดูเหมือนว่าพัคจีซองจะชอบยุนอามาได้สักพักหนึ่งแล้ว และทุกคนก็ได้รับคำยืนยันจากเขาอีกครั้งผ่านรายการ Running Man เมื่อเขาถูกถามถึงเกิร์ลกรุ๊ปและสมาชิกที่ชอบมากที่สุด

กงชาน B1A4

ตอนที่ B1A4 ไปออกรายการ Weekly Idol เขาถูกให้เลือกกลุ่มนักร้องหญิงที่อยากอยู่ใกล้มากที่สุด เขาตอบว่า Girls’ Generation และเขายังเมนชั่นถึงยุนอาด้วย

โจควอน

ในรายการ Sang Sang Plus ของช่อง KBS โจควอนถูกให้เลือกแขกรับเชิญหญิงที่เคยมาออกรายการนี้ที่เขาคิดว่าน่ารักที่สุด โจควอนเลือกยุนอา

อีซึงกิ

ใครก็ต่างรูปว่าอีซึงกิเป็นแฟนตัวยงของยุนอามาโดยตลอด แถมยังเคยเป็นแฟนในชีวิตจริงของเธอด้วย ทั้งคู่เคยคบกันในช่วงปี 2014-2015 ก่อนที่จะเลิกรากันไป อย่างไรก็ตามเขาบอกอยู่เสมอว่ายุนอาเป็นผู้หญิงในอุดมคติของเขา

เบรน Fly to the Sky และ อีทึก Super Junior

ในรายการ Strong Heart ช่อง SBS ยุนอาเผยว่ามีชายคนหนึ่งเคยบอกเธอว่าในอนาคตเธอจะต้องมาแต่งงานกับเขา คนๆนั้นก็คืออีทึกนั่นเอง ในขณะเดียวกันเบรนซึ่งไปออกรายการด้วยก็บอกว่าเขาอยากจะแต่งงานกับยุนอาเหมือนกัน

จงฮยอน SHINee

ระหว่างรายการ Flower Boys’ Generation พิธีกรได้ถามจงฮยอนว่าถ้าเลือกได้เขาจะเลือกใครในวง Girls’ Generation จงฮยอนดูจะตัดสินใจลำบากในตอนแรก แต่ในที่สุดเขาก็เลือกยุนอา


ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X