นัมจู วง Apink พูดถึงความฟินในตอนที่เธอได้พบกับคู่รักกงมยอง และจองฮเยซอง
2017-03-21 15:45:43
Advertisement
Pyramid Game

นัมจู (Namjoo) วง Apink รู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ผู้ชมนั้นต้องการที่จะเห็น!

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ในรายการ MBC 'We Got Married' กงมยอง (Gong Myung) ได้เดินทางไปเยี่ยมที่มหาวิทยาลัยของจองฮเยซอง (Jung Hye Sung)

โดยตอนที่กำลังนั่งทานข้าวกันอยู่นั้น กงมยองก็ยอมรับว่าเขามีความสุขที่ได้ทานข้าวพร้อมหน้ากันสามคนแบบนี้ เมื่อเธอได้เห็นเพื่อนสนิทของเธอทั้งสองคนแสดงท่าทางน่ารักต่อหน้าของเธอนั้น นัมจูก็ได้กล่าวว่า “พวกคุณดูดีตอนอยู่ด้วยกันนะ”

ต่อมาจองฮเยซองก็ได้ถามว่า นัมจูคิดเกี่ยวกับเรื่องของคู่รักอย่างไรกันบ้าง คาดกันว่านัมจูนั้นคงเคยได้ดูรายการของพวกเขากันมาก่อน นัมจูได้รีบตอบกลับไปด้วยเสียงที่ดังว่า “ตอนที่ฉันเห็นพวกคุณกอดกันขณะที่นอนอยู่บนเตียง ฉันนี่แบบว่า ‘ที่ไหนนะ!? พวกคุณเอาเมื่อไปวางไว้ที่ไหนกันนะ!?”

ถึงแม้ว่ากงมยองและจองฮเยซองจะดูช็อกในตอนแรกที่ได้ยิน แต่นัมจูก็ยังกล่าวต่อไปอีกว่า

นัมจูได้กล่าวติดตลกต่อไปอีกว่า “คุณควรที่จะสัมผัสตัวของเธอให้บ่อยๆ มากกว่านี้นะคะ” เธอแสดงให้เห็นว่าเธอรู้สึกดีกับเรื่องนี้จริงๆ นัมจูได้แสดงการสนับสนุนเพื่อทำให้พวกเขานั้นสบายใจในการแสดงความรักที่มีต่อกันมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X