คลิปเก่าสุดน่ารักของ คิม ซามูเอล (Kim Samuel) ผู้เข้าแข่งขัน 'Produce 101' กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง
2017-03-18 12:32:25
Advertisement
Pyramid Game

เด็กฝึกหัดจากรายการ 'Produce 101' ซีซั่นที่ 2 กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากทุกคนกับเรื่องราวสุดอื้อฉาวในอดีตที่ผ่านมาของพวกเขา แต่ชาวเน็ตก็ได้ค้นพบว่ามีผู้เข้าแข่งขันรายการนี้อยู่คนหนึ่งที่มีบางสิ่งซึ่งคาดไม่ถึงกันเลยล่ะ

ดูเหมือนว่าในรายการ 'Produce 101' นั้น จะไม่ใช่ครั้งแรกของ คิม ซามูเอล (Kim Samuel) ที่ได้เคยออกกล้อง เพราะเด็กฝึกหัดจากต้นสังกัด Brave Entertainment รายนี้ เคยผ่านผลงานทางหน้าจอกันมาแล้ว โดยก่อนที่เขาจะได้มารับเลือกเข้าร่วมในรายการ Mnet 'Produce 101' นั้น ศิลปินอายุน้อยรายนี้ก็เคยมีผลงานโฆษณากันมาก่อน และก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากทุกคนกับทักษะการพูดได้หลากหลายภาษาของเขา

ภาพโปรไฟล์ของ คิม ซามูเอล ได้รับการอัพเดทลงบนหน้าเว็บไซต์ Mnet

ทันทีที่เขาได้รับการแนะนำตัวผ่านทางรายการ ก็มีคนได้ค้นพบว่าครั้งหนึ่ง คิม ซามูเอล เคยเป็นนายแบบให้กับโฆษณารถยนต์สำหรับครอบครัวจากแบรนด์ 'โฟล์กสวาเกน' กันมาแล้ว และจากการที่ คิม ซามูเอล เคยได้ร่วมงานโฆษณานี้กันมา ก็ทำให้เกิดข้อสงสัยจากแฟนๆ กันขึ้นมาว่า ครอบครัวของเขาอาจเป็นหุ้นส่วนอยู่ในบริษัทรถยนต์แบรนด์นี้ก็มีความเป็นไปได้อย่างมากเลยทีเดียว

นอกจากที่เคยได้เป็นนายแบบโฆษณากันมาแล้วนั้น คิม ซามูเอล ก็เป็นที่รู้จักในฐานะสมาชิกของวง 1Punch กันอีกด้วย วงนี้ได้ยุบตัวลงไปหลังจากที่หนึ่งในสมาชิกของวงตัดสินใจย้ายสังกัดไปร่วมงานกับทาง YG Entertainment ด้านของคิม ซามูเอล เป็นเด็กฝึกหัดมายาวนานกว่า 5 ปี และมีความสามารถพิเศษในการเต้นบีบอย, กายกรรม และการตีกลอง

ด้านล่างนี้คือคลิปโฆษณาที่น่ารักในช่วงวัยเด็กของเขาที่เรานำมาฝากัน

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X