'K-Pop Star 6' โดนวิจารณ์หนัก หลังปล่อยให้ผู้เข้าแข่งขันที่เป็นเยาวชน ทำการแสดงที่ดูไม่เหมาะสมกับวัย!!
2017-03-16 12:47:45
Advertisement
Pyramid Game

รายการ SBS 'K-Pop Star 6' ได้รับการร้องเรียนจากผู้ชมไปยังคณะกรรมการมาตรฐานการสื่อสารเกาหลี (Korea Communications Standards Commission) สำหรับเนื้อหาที่ดูไม่เหมาะสมในรายการนี้

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ตัวแทนจากทางคณะกรรมการมาตรฐานการสื่อสารเกาหลีเปิดเผยว่า “รายการ ‘K-Pop Star 6’ ได้ปล่อยให้ผู้เข้าแข่งขันสวมใส่ชุดนักเรียน และทำการแสดงในเพลงที่ชี้นำในเรื่องทางเพศ จนทำให้ผู้ชมรายการจำนวนมากส่งคำร้องเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากในวันที่ 5 และ 12 มีนาคม ของการออกอากาศรายการกันไปแล้วครับ”

ในช่วงหนึ่งของรายการนี้ ได้มีผู้เข้าแข่งขันวัย 11 ปีที่มีชื่อว่าฮันบยอล (Han Byul) สวมใส่เครื่องแบบนักเรียน และทำการแสดงในเพลงของบริตนีย์ สเปียส์ (Britney Spears) จากไตเติ้ล “Oops! I Did It Again” ในตอนที่ออกอากาศไปนั้น ผู้ชมต่างพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์รายการด้วยการกล่าวว่า “มันอึดอัดใจมากที่ต้องมาดูการแสดงของเด็กๆ ในเพลงที่ชี้นำเรื่องเพศ ในขณะที่กำลังสวมใส่ชุดนักเรียนกันอยู่ด้วย”

ตัวแทนจากทางคณะกรรมการมาตรฐานการสื่อสารเกาหลีได้กล่าวเสริมว่า “รายการจะต้องทำการทบทวนการแสดงของเยาวชนในเพลงที่มีเนื้อหาเร้าใจ ซึ่งเป็นการฝ่าฝืนมาตรา 45 ข้อที่ 6 ของกฎระเบียบในการออกอากาศกันครับ”

ทั้งนี้ คณะกรรมการมาตรฐานการสื่อสารเกาหลีจะทำการตรวจสอบเนื้อหาของรายการในวันที่ 15 มีนาคม เวลา 15.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

แล้วคุณล่ะคิดเห็นอย่างไรกับประเด็นนี้กันบ้าง?

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X