ผู้ที่ปล่อยข่าวลือเรื่องเซ็กส์เทปของนักแสดงสาวอีชียอง (Lee Si Young) เตรียมเข้าฟังคำร้องในชั้นศาลอุทธรณ์
2017-03-08 22:24:00
Advertisement
Pyramid Game

ผู้ที่เป็นคนเริ่มต้นและกระจายข่าวลือเกี่ยวกับเซ็กส์เทปของนักแสดงสาวอีชียอง (Lee Si Young) เตรียมเข้ารับฟังคำร้องในชั้นศาลอุทธรณ์

เมื่อเดือนกรกฎาคมในปี 2015 ได้มีคลิปวีดีโอบนโลกออนไลน์ที่อ้างว่า เป็นเซ็กส์เทปของนักแสดงสาวอีชียอง เนื่องจากมีความคล้ายคลึงกันระหว่างใบหน้าของหญิงสาวในคลิปและอีชียองนั่นเอง ถึงแม้ว่าจะมีการงัดหลักฐานมาพิสูจน์กันอย่างละเอียดเลยว่าหญิงสาวในคลิปนั้นไม่ใช่อีชียอง เนื่องจากสาวในคลิปนั้นจะมีไฝเหนือหน้าอกของเธอในขณะที่อีชียองนั้นไม่ได้มี

หญิงสาวในเซ็กส์เทปนั้นมีไฝที่หน้าอกของเธอ ในขณะที่อีชียองนั้นไม่มี

ในตอนนั้นต้นสังกัดของเธอ J Wide Company ได้ตัดสินใจที่จะทำการสอบสวนหาผู้ที่กระทำความผิด และในช่วงเดือนตุลาคมปี 2016 ก็ได้มีการออกหมายจับกุมตัวนาย A และนาย B ในข้อหาหมิ่นประมาทและแพร่กระจายข้อมูลอันเป็นเท็จผ่านทางสังคมออนไลน์ โดยนาย A ถูกตัดสินจำคุก 6 เดือน และควบคุมความประพฤติ 1 ปี ในขณะที่นาย B ถูกจำคุก 1 ปี และควบคุมความประพฤติ 2 ปี

อย่างไรก็ดี นาย B ได้ทำการยื่นคำร้องต่อศาลอุทธรณ์ให้ทำการพิจารณาคดีในช่วงเดือนธันวาคม และในวันที่ 6 มีนาคมนี้ ศาลกลางกรุงโซลก็ได้มีการประกาศออกมาว่า พวกเขาเตรียมเปิดเผยผลการตัดสินของศาลอุทธรณ์ให้ทราบกันในวันที่ 30 มีนาคมนี้

ก่อนหน้านี้นาย B เคยได้ทำการปล่อยข่าวลือว่านักแสดงสาวอีชียองนั้นมีเซ็กส์เทปต่อผู้สื่อข่าว และบอกว่าต้นสังกัดของเธอได้ทำการใช้สิ่งนี้แบล็คเมล์เธอเพื่อให้อยู่ในสังกัดกันต่อไป จนส่งผลทำให้ข่าวดังกล่าวนั้นสร้างความเสียหายให้กับชื่อเสียงของทั้งตัวของอีชียองและต้นสังกัดของเธอเองอีกด้วย

ผลของคำร้องต่อศาลอุทธรณ์ของนาย A และนาย B ได้เตรียมเปิดเผยออกมาให้ทราบกันในวันที่ 30 มีนาคมนี้ และดูเหมือนว่าหลายคนก็กำลังให้ความสนใจรอฟังคำตัดสินของศาลกันอยู่

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X