JYP เผยแถลงการณ์ เตรียมตอบโต้ขั้นเด็ดขาดกับโพสต์ที่มีเจตนาร้ายต่อการบาดเจ็บของจุนเค
2017-03-02 11:30:36
Advertisement
Pyramid Game

JYP เตรียมดำเนินการตอบโต้ขั้นเด็ดขาดต่อโพสต์ที่มีเจตนาร้าย

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ JYP Entertainment ได้เปิดเผยแถลงการณ์เกี่ยวกับการตอบโต้โพสต์ที่มีเจตนาร้ายออกมาทาง Official Website ของ 2PM

โดยทาง JYP เปิดเผยว่า "เกี่ยวกับการบาดเจ็บของจุนเคที่เกิดขึ้นในระหว่างคอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บริษัทมีนโยบายจะดำเนินการตอบโต้ขั้นเด็ดขาด โดยใช้กระบวนการทางกฎหมายเกี่ยวกับพฤติกรรมที่สร้างความเสื่อมเสียต่อเกียรติยศและความเป็นมนุษย์ต่อสมาชิกวง 2PM รวมถึงจุนเค"

และ "ทางบริษัทวิเคราะห์ว่าเราไม่อาจมองข้ามโพสต์และคอมเมนท์ที่มีเจตนาร้ายที่สร้างความเจ็บปวดให้แก่ตัวศิลปิน ครอบครัว และแฟนคลับที่เจ็บปวดใจจากอาการบาดเจ็บอย่างกะทันหันของจุนเคได้"

ต่อไปนี้คือแถลงการณ์ฉบับเต็มจาก JYP Entertainment

สวัสดี นี่คือ JYP Entertainment

เกี่ยวกับการบาดเจ็บของ JUN.K ที่เกิดขึ้นในระหว่างคอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บริษัทขอแจ้งให้ทราบว่า บริษัทมีนโยบายจะดำเนินการตอบโต้ขั้นเด็ดขาด โดยใช้กระบวนการทางกฎหมายเกี่ยวกับพฤติกรรมที่สร้างความเสื่อมเสียเกียรติยศและความเป็นมนุษย์ต่อสมาชิกวง 2PM รวมถึง JUN.K ทั้งการก่อ

ให้เกิดความเสียหายซ้ำจากการเผยแพร่กระทู้, ข้อความ และคอมเมนท์ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับคำพูดโจมตีเรื่องส่วนตัว, ข้อความหลอกลวง, ข่าวลือที่มีเจตนาร้าย และคอมเมนท์ใส่ร้ายศิลปินทาง SNS และ Community Online

ทางบริษัทวิเคราะห์ว่าเราไม่อาจมองข้ามโพสต์และคอมเมนท์ที่มีเจตนาร้ายที่สร้างความเจ็บปวดให้แก่ตัวศิลปิน ครอบครัว และแฟนคลับที่เจ็บปวดใจจากการบาดเจ็บอย่างกะทันหันของ JUN.K ได้ บริษัทจึงขอแจ้งให้ทราบถึงนโยบายการตอบโต้ขั้นเด็ดขาดดังที่ได้กล่าวมาแล้ว เพื่อปกป้องสิทธิส่วนบุคคลของศิลปินในสังกัด และเพื่อสุขภาพทางจิตใจ

พร้อมกันนี้ สำหรับพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่เกิดขึ้นหลังจากนี้ บริษัทขอแจ้งให้ทราบถึงการตอบโต้ขั้นเด็ดขาดภายใต้บรรทัดฐานทางกฎหมายเช่นเดียวกัน

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X