แทยัง (Taeyang) ถูกพบว่า แอบเขียนจดหมายลับๆ ทางออนไลน์ไปถึงท็อป (T.O.P)
2017-03-02 10:06:55
Advertisement
คลิก!!!

แทยัง (Taeyang) ได้แสดงความรู้สึกของเขาด้วยการเขียนจดหมายไปหาท็อป (T.O.P) ผู้ซึ่งกำลังอยู่ในกรมทหารกันตอนนี้

ในเวลานี้ ท็อปกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ศูนย์ฝึกอบรมทางทหารนนซาน ในช่วง 4 สัปดาห์แรกของการฝึกอบรมทางทหารของเขา ซึ่งในตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 2 สัปดาห์ในศูนย์ฝึกเท่านั้น ก่อนที่เขาจะย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ในสำนักงานของกรมตำรวจแห่งชาติ

แทยัง วง BigBang

ในขณะที่พวกเขาอยู่ในกรมทหารนั้น สมาชิกในครอบครัวและเพื่อนๆ ของพวกเขาก็สามารถทำการเขียนจดหมายไปถึงพลทหารที่อยู่ในกรมกันได้ หรืออีกหนึ่งทางเลือกก็คือการเขียนจดหมายผ่านช่องทางออนไลน์ บนหน้าเว็บไซต์ทางการของศูนย์ฝึกอบรมทางทหารนั่นเอง

โดยแทยังได้ทำการเขียนจดหมายของเขาลงบนหน้าเว็บไซต์แห่งนี้เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมกับหัวข้อจดหมายว่า “????” ซึ่งหมายถึง “ผมคิดถึงคุณนะ" ในภาษาเกาหลี

บนเว็บไซต์นั้น ทุกคนสามารถเห็นได้ว่าแทยังเป็นคนเขียนข้อความนี้ เพราะว่าชื่อของผู้เขียนได้แสดงให้เห็นว่าเป็นชื่อของ “???” – ดงยองแบ (Dong Young Bae) ซึ่งเป็นชื่อจริงในภาษาเกาหลีของแทยังนั่นเอง

แต่น่าเสียดายที่ไม่มีใครสามารถเข้าไปอ่านจดหมายนั้นได้ ยกเว้นเพียงแค่ผู้รับจดหมายกันเท่านั้น ซึ่งท็อปเองก็สามารถเข้าไปอ่านข้อความนี้ได้ในขณะที่เขาอยู่ในกรมทหารกันอีกด้วย

ถึงแม้ว่าข้อความในจดหมายจะไม่สามารถให้คนทั่วไปได้เข้าไปอ่านกันได้ แต่ก็ดูเหมือนว่ามันจะเป็นจดหมายที่เขียนกลั่นมาจากใจของแทยัง ซึ่งแค่นี้ก็เพียงพอที่จะทำให้แฟนๆ ของพวกเขาอบอุ่นในหัวใจกันได้แล้วล่ะนะ

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X