ซูโฮ (Suho) ผันตัวไปเป็นแฟนบอย ในตอนที่เขาได้เห็นสาวๆ วง Red Velvet
2017-03-02 09:29:38
Advertisement
คลิก!!!

ความน่ารักของสาวๆ วง Red Velvet นั้น ทำให้ผู้ชายทุกคน (หรือแฟนคลับสาวๆ!) พากันคลั่งไคล้พวกเธอไปตามๆ กัน และดูเหมือนว่าไอดอลชายยอดนิยมเหล่านี้ ก็ยอมแพ้ไปกับเสน่ห์ความน่ารักของพวกเธอเช่นเดียวกัน

แฟนๆ หลายคนอาจยังไม่เคยได้รู้ว่า ซูโฮ (Suho) วง EXO นั้นคือแฟนบอยของสาวๆ วงนี้ โดยซูโฮนั้นได้ถูกจับภาพวินาทีที่เขากำลังมีความสุขไปกับการแสดงของสาวๆ วง Red Velvet ที่งานประกาศรางวัล 'Melon Music Awards' พร้อมกับผันตัวเองกลายไปเป็นแฟนบอยแบบเต็มตัวในเวลานั้น เช่นเดียวกันกับเจโฮป (Jhope) วง BTS ซึ่งทำหน้าที่เป็น ‘ประธานกลุ่มแฟนคลับของวง Red Velvet’ กันด้วย

แฟนๆ ที่ได้เห็นภาพนี้ต่างพากันคลั่งไคล้ เมื่อได้เห็นว่าซูโฮเต้นอย่างเต็มที่ในโชว์การแสดงจากเพลง "Russian Roulette" ในตอนนั้นเองที่เขาถูกหยุดให้เต้นโดยเพื่อนสมาชิกของวง ที่พยายามช่วยกันจับเขามานั่งลงบนเก้าอี้ในตอนนั้น

ในขณะที่ซูโฮได้แสดงตัวอย่างชัดเจนว่าเป็นแฟนบอยของสาวๆ กันนั้น อีกด้านเจโฮป วง BTS ก็ออกตัวว่าเป็นแฟนบอยของสาวๆ เช่นเดียวกัน เมื่อเร็วๆ นี้ เขาก็ยังได้ทำการเต้นคัฟเวอร์ในผลงานเพลง "Russian Roulette" ร่วมกับเพื่อนสมาชิกของวง BTS อย่างจองกุก (Jungkook) กันอีกด้วย

ด้านสมาชิกของวง Red Velvet ก็ได้ทราบถึงความรักที่เจโฮปนั้นได้มอบให้กับพวกเธอ และเผยคลิปปฏิกิริยาของพวกเธอตอนที่ได้ดูเจโฮปเต้นในเพลง "Ice Cream Cake" ออกมาให้ชมกัน

ด้านล่างนี้คือปฏิกิริยาที่น่ารักของพวกเธอตอนดูเจโฮปเต้นเพลงของพวกเธอกัน

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X