ภาพของไอรีน วง Red Velvet ที่อายตอนโชว์หน้าท้องของเธอ กลายเป็นกระแสไวรัลในตอนนี้
2017-03-02 13:41:17
Advertisement
คลิก!!!

ตรงกันข้ามกับภาพลักษณ์บนเวทีการแสดงของเธอ ตัวจริงของไอรีน (Irene) นั้น ค่อนข้างที่จะรู้สึกเขินอายเมื่อต้องมาเปิดเผยรูปร่างของเธอให้กับคนอื่นๆ ได้ดูกัน

เป็นที่ทราบกันดีว่าไอรีนนั้นค่อนข้างที่จะระมัดระวังในเรื่องการเปิดเผยให้เห็นรูปร่างที่มากเกินไปของเธอ และหลายครั้งที่เธอนั้นดูไม่ค่อยสบายใจตอนที่ทำการแสดงอยู่บนเวที เมื่อใดก็ตามที่เธอต้องมาสวมใส่ชุดโชว์การแสดงเป็นเดรสแบบสั้นๆ เธอนั้นก็มักจะชอบดึงเดรสของเธอลงมาปิดขาของเธอกันเอาไว้

จากภาพแบบ gif อันเก่าของไอรีนวง Red Velvet นั้น เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการนำกลับมาเผยแพร่กันอีกครั้ง และก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากทุกคน กับปฏิกิริยาของเธอที่ดูน่ารักอย่างเหลือเชื่อ

ในคลิปสั้นๆ ของวง Red Velvet ที่กำลังโปรโมทผลงานเพลง “Dumb Dumb” นั้น เราจะได้เห็นสาวๆ วง Red Velvet ทำการโบกไม้โบกมือทักทายแฟนๆ ของพวกเธอกัน


ด้านของไอรีนได้ทำการทักทายแฟนๆ ในขณะที่สวมใส่เสื้อสีแดง ซึ่งทำให้เธอรู้สึกว่าหน้าท้องของเธอนั้นกำลังเปิดเผยให้คนอื่นได้เห็นกันมากเกินไป ทันใดนั้นเองเมื่อจบการโบกมือทักทายแฟนๆ กันไปแล้ว ไอรีนก็รีบเอามือมาปิดที่หน้าท้องของเธอ เพื่อปิดบังไม่ให้เห็นหน้าท้องของเธอกันในตอนนั้น

ถึงแม้ว่าไอรีนจะออกอาการประหม่าตอนที่โชว์หน้าท้องของเธอ แต่เธอก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ในแง่บวกเกี่ยวกับหน้าท้องที่สวยงามนี้ และแฟนๆ ก็ต่างชื่นชอบปฏิกิริยาที่ดูน่ารักของเธอในตอนนั้นกัน

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X