ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK เผยเรื่องราวเกี่ยวกับคอลเลคชั่นเครื่องสำอางของเธอ
2017-03-01 16:52:31
Advertisement
คลิก!!!

ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK ได้เปิดเผยผ่านทางรายการ 'Get it Beauty' กันว่า เธอเป็นคนที่หมกมุ่นอยู่กับการแต่งหน้า และเธอก็ยังได้บอกผลิตภัณฑ์ด้านความงามที่ดีที่สุดสำหรับสมาชิกแต่ละคนของวงกันด้วย

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา วง BLACKPINK ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Get it Beauty' และได้ทำการเปิดเผยสไตล์การแต่งหน้าที่พวกเธอนั้นชื่นชอบกันแบบส่วนตัว อีกทั้งพวกเธอยังได้นำผลิตภัณฑ์เสริมความงามของตัวเองเอามาที่สตูดิโอในวันนั้นกัน

จากสมาชิกทั้งสี่คนของวงนั้น ลิซ่าเปิดเผยว่าเธอคือคนที่มีเครื่องสำอางมากที่สุดในวง และเธอก็ยังคิดว่าเธอคือ “มานซูร์ (Mansour)” แห่งการแต่งหน้า คำว่า “มานซูร์” นั้น มาจากชื่อของคนดังที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง มานซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน (Mansour bin Zayed Al Nahyan) ผู้ซึ่งชาวเกาหลีรู้จักเขาในฐานะของ “คนที่ร่ำรวยอย่างมาก” นั่นเอง

ต่อมาโรเซ่ (Rose) ก็ได้ออกมาเปิดเผยความรักของลิซ่าที่มีให้ต่อการแต่งหน้าของเธอ ลิซ่านั้นเป็นคนที่มักจะชอบใช้เวลาทั้งวันหมดไปกับการซื้อเครื่องสำอางต่างๆ พอกลับมาบ้านเธอก็จะทำการช้อปปิ้งสินค้าทางออนไลน์กันต่ออีกด้วย ด้านของลิซ่าก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มกับพิธีกรของรายการว่า เธอไม่สามารถนำเครื่องสำอางทั้งหมดของเธอติดตัวไปได้เลย

เกี่ยวกับสไตล์การแต่งหน้าของพวกเธอ โรเซ่อธิบายว่าลิซ่าจะมีสไตล์การแต่งหน้าที่ตรงกันข้ามกับเธอ โรเซ่เปิดเผยว่าในขณะที่เธอจะเน้นการแต่งหน้าแบบบริสุทธิ์และเรียบง่ายนั้น ลิซ่าจะแต่งหน้าของเธอราวกับว่าเธอกำลังจะได้ออกไปเที่ยวในคืนวันเสาร์กันเลยล่ะ

จากนั้นดารา (Dara) ก็ได้ขอให้ลิซ่าทำการแนะนำเครื่องสำอางของเธอ ซึ่งเธอก็ได้เลือกอายแชโดว์สีเขียวเข้ม เพื่อเป็นการคอนเฟิร์มว่าลิซ่านั้นหลงใหลในเรื่องของการแต่งหน้ากันจริงๆ นั่นเอง

คุณสามารถรับชมรายการตอนนี้ของพวกเธอได้จากด้านล่างนี้กันเลย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X