ชาวเน็ตคนหนึ่ง ล้ำเส้นเกินเหตุ สร้างบัญชี Twitter โจมตีเรื่องหน้าตาของรยูจุนยอล
2017-03-01 16:12:33
Advertisement
Pyramid Game

การโจมตีเรื่องส่วนตัวของนักแสดงหนุ่ม รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) ที่ล้ำเส้นเกินเหตุของชาวเน็ตคนหนึ่ง กำลังเป็นเรื่องถกเถียงในหมู่ชาวเน็ตอยู่ในขณะนี้

เมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตคนหนึ่งได้ทวีตข้อความว่า 'รยูจุนยอลขี้เหร่' อย่างต่อเนื่อง ซึ่งชื่อบัญชีก็มีมีความหมายว่ารยูจุนยอลขี้เหร่ด้วย

เมื่อวันที่ 29 มกราคม ชาวเน็ตคนนี้ได้โพสต์ว่า "บัญชีนี้เป็นบัญชีที่สร้างขึ้นเพราะรยูจุนยอลขี้เหร่มาก" และ "ถ้ารยูจุนยอลหล่อขึ้น จะทำลายบัญชี ฉันจะไม่โพสต์รูปรยูจุนยอลอย่างเด็ดขาดเพื่อปกป้องลูกตาของทุกคน"

ชาวเน็ตคนนี้ได้โพสต์โจมตีรยูจุนยอลว่า "คนที่บอกว่าเขาหล่อ เหมือนกลุ่มคนวิกลจริตเลย" และ "แค่ไม่ชอบหน้าตาที่บริสุทธิ์" หรือ "โดนมลภาวะทางลูกตาแล้วสิ" เป็นต้น

ด้วยเหตุนี้ แฟนคลับรยูจุนยอลจึงออกมาเรียกร้องว่า "เขามีแฟนคลับตั้งเยอะ ลบข้อความซะเถอะ" แต่ชาวเน็ตคนนี้ก็ทำเป็นไม่รับรู้

อนึ่ง รยูจุนยอลได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ 'Entertainment Weekly' ทางช่อง KBS ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 25 เกี่ยวกับคำว่า 'ผู้ชายที่มีเสน่ห์เพราะไม่หล่อ, นักแสดงที่แสดงถึงความหล่อ' โดยเขาได้กล่าวแสดงความขอบคุณว่า "เพราะมีเสน่ห์หรือเปล่าครับ แค่นั้นก็มากพอแล้วครับ"

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X