ชาวเน็ตแสดงความเห็นกรณีที่ซูก้า วง BTS เผลอเอาแขนไปถูกตัวของจีซู วง Black Pink ในรายการ 'Inkigayo'
2017-03-02 14:33:57
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา วง BTS ได้คัมแบ็คสเตจเป็นครั้งแรกสำหรับผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา 'You Never Walk Alone' ที่มาพร้อมกับไตเติ้ลเพลง "Spring Day" และ "Not Today" ผ่านทางรายการ SBS 'Inkigayo'

โดยในช่วงการพูดคุยเกี่ยวกับการคัมแบ็คของพวกเขาในรายการนั้น ก็ได้มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นหลังจากที่สมาชิกของวงได้ทำการทักทายแฟนๆ ของพวกเขากัน ในตอนนั้นเองที่ซูก้า (Suga) วง BTS เผลอเอาแขนของเขาไปโดนตัวของพิธีกรอย่างจีซู (Jisoo) วง Black Pink ในเวลานั้น

จนทำให้ชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้กันอย่างหลากหลาย โดยบางคนก็อยากให้ซูก้าออกมาทำการขอโทษจีซูด้วยการแสดงความคิดเห็นกันว่า

"ทุกคนไม่ว่าจะตั้งใจทำหรือไม่ก็ตาม มันก็ไม่ควรที่จะทำอันตรายต่อคนที่ถูกกระทำหรอกนะ",

"สงสัยจังว่า ทำไมผู้คนถึงอยากฝังเรื่องนี้เอาไว้ ราวกับว่ามันไม่ได้เกิดเรื่องอะไรขึ้นกันเลยล่ะ",

"ในมุมมองของซูก้าไม่ว่าเขาจะตั้งใจทำหรือไม่ก็ตาม เขาก็ได้เปรียบล่ะ" ฯลฯ

อีกด้านแฟนคลับของวง BTS หรือชาว ARMY ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเช่นกันว่า

"เขาก็แค่เอาแขนลง เห็นชัดๆ ว่าแขนของเขาไปอยู่ที่ข้างๆ ขาของเขา",

"แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ได้ตั้งใจ เราไม่ได้ต้องการที่จะออกมาปกป้องซูก้าหรอกนะ แต่ก็ทำเป็นไม่สนใจไม่ได้หรอก" เป็นต้น

นอกจากนั้นดูเหมือนว่ากลุ่มแฟนคลับชาว ARMY ของวง BTS และกลุ่มแฟนคลับชาว Blink ของวง Black Pink ก็ได้ออกมาบอกชาวเน็ตที่ไม่ได้เป็นแฟนคลับของทั้งสองวงว่า อย่ามาจุดประเด็นเรื่องนี้ให้กลายเป็นเรื่องใหญ่โตกันเลย พร้อมกับโพสภาพแบบ GIF เพื่อแสดงความรู้สึกของชาว ARMY และชาว Blink ออกมาให้เห็นกันตามภาพด้านล่างนี้

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X