GOT7 ปล่อยเทรลเลอร์และรายชื่อเพลงจากอัลบั้มใหม่ 'Flight Log: Arrival' ออกมาให้ทราบกันแล้ว
2017-03-01 15:58:47
Advertisement
คลิก!!!

ในที่สุดวง GOT7 ก็ได้ทำการเปิดตัวเทรลเลอร์และรายชื่อเพลงจากผลงานอัลบั้มชุดใหม่ 'Flight Log: Arrival' ออกมาให้ทราบกันแล้ววานนี้!

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา JYP Entertainment ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ของวง GOT7 กับตารางการคัมแบ็คงานเพลงใหม่ของพวกเขาออกมาให้ทราบกัน โดยสิ่งแรกที่พวกเขาเปิดเผยออกมาให้ดูกันนั้น ก็เป็นเทรลเลอร์ความยาวกว่า 4 นาที ซึ่งผู้ชมจะได้เห็นการแสดงที่สุดยอดของจินยอง (Jinyoung) จนไม่อาจละสายตาได้ตั้งแต่ต้นจนจบกันเลยทีเดียว

อีกทั้ง GOT7 ก็ยังได้ทำการเปิดเผยรายชื่อทั้ง 8 เพลงจากอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเขา โดยจะมีไตเติ้ลเพลงที่ชื่อว่า "Never Ever" พร้อมด้วยผลงานเพลงอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ "Shopping Mall", "Paradise", "Sign", "Go Higher", "Q", "Don't Care" และ "Out"

ในขณะเดียวกัน พวกเขาเตรียมวางจำหน่ายผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ทางออนไลน์ในวันที่ 12 มีนาคม เวลาเที่ยงคืนตรง และวางจำหน่ายอัลบั้มในแบบออฟไลน์ในวันที่ 13 มีนาคมนี้

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X