JYP Entertainment อัพเดทอาการบาดเจ็บของจุนเค (Jun.K) หลังเกิดอุบัติเหตุพลัดตกจากเวที
2017-02-28 13:39:23
Advertisement
คลิก!!!

JYP Entertainment ต้นสังกัดของจุนเค (Jun.K) วง 2PM ได้ออกมาอัพเดทแฟนๆ เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขา หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บเมื่อเร็วๆ นี้ในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต

จุนเคนั้นถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ หลังจากตกลงมาจากฉากที่เคลื่อนไหวบนงานคอนเสิร์ตใหญ่ของวง 2PM ที่กรุงโซล โดยต้นสังกัด JYP Entertainment ก็ได้ออกแถลงการณ์หลังจากนั้นในทันทีให้แฟนๆ ได้ทราบกันว่า เขามีอาการบาดเจ็บที่ข้อศอกขวาแตกหัก และนิ้วนางที่มือข้างขวาของเขา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของเขาก็ได้ออกแถลงการณ์อีกฉบับออกมาว่า

“พวกเราอยากที่จะขอโทษอย่างจริงใจอีกครั้งกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ครับ

จุนเคได้เข้ารับการผ่าตัดในวันนี้ ในส่วนของกระดูกข้อศอกที่หักของเขาครับ และตอนนี้เขากำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกันครับ ตามคำบอกเล่าของทีมศัลยแพทย์เปิดเผยว่า การผ่าตัดของเขานั้นเรียบร้อยดีและไม่มีภาวะแทรกซ้อนใดๆ เกิดขึ้นครับ

ถึงแม้ว่าจะยังไม่เห็นอะไรผิดปกติจากการตรวจสอบในครั้งแรกของทีมแพทย์ แต่จุนเคก็ยังมีความรู้สึกเจ็บปวดที่บริเวณหัวเข่าและหน้าอกของเขาครับ ดังนั้นพวกเราจึงกำลังปรึกษากับทีมแพทย์ และรอการตรวจละเอียดของอาการกันเพิ่มเติมต่อไปครับ

พวกเราจะทำการแจ้งให้แฟนๆ ได้ทราบทันทีที่เราได้รับข้อมูลใหม่ๆ เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขากันออกมาครับ”

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X