อีชียอง (Lee Si Young) เผยเคล็ดลับความสวย ด้วยการวิ่งตอนเช้า และมาส์กหน้าทุกวัน
2017-02-24 19:21:25
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว อีชียอง (Lee Si Young) เผยภาพแฟชั่นชุดใหม่

เมื่อเร็วๆ นี้ อีชียองได้ถ่ายภาพแฟชั่นกับนิตยสารฉบับหนึ่ง โดยเผยให้เห็นเสน่ห์ที่สดใสและเปล่งปลั่งจากการคิดบวก, ความมั่นใจ และรูปร่างเฟิร์มขึ้นจากการออกกำลังกาย

อีชียองเลือกการวิ่งในตอนเช้าเป็นเคล็ดลับการรักษาความงดงามของเธอ โดยเธอจะวิ่งทุกๆ เช้า แทบจะทุกวัน ซึ่งเป็นวิธีที่เธอรัก ทั้งยังทำให้ร่างกายและจิตใจแข็งแรงขึ้นด้วย

และเธอยังได้บอกว่า การวิ่งทุกวัน หากวันไหนหยุดพัก เธอก็จะรู้สึกขอบคุณสำหรับวันหยุดวันนั้น ซึ่งเป็นความสุขสำหรับเธอด้วย และเธอยังรู้สึกประทับใจจากการที่ได้วิ่งและดูพระอาทิตย์ขึ้นไปด้วย

อีชียองได้เปิดเผยเคล็ดลับการดูแลผิว โดยเธอจะมาส์กหน้าก่อนนอนวันละครั้ง ซึ่งมีประสิทธิภาพกับผิว และเปิดเผยว่า เธอจะทากันแดดของแบรนด์ S กับ Whitening Source Derm Defination UV Lotion ด้วย

เธอยังเปิดเผยอีกว่า ด้วยอาชีพดารา จึงมีเรื่องติดใจในอายุอยู่บ่อยๆ แต่การท้าทายและเปลี่ยนความคิดว่าไม่ว่าอะไรก็สามารถทำได้นั้น เป็นพลังสำหรับเธอ และต้องท้าทายโดยไม่ลังเล

ติดตามชมภาพแฟชั่นที่สดใสของอีชียองและบทสัมภาษณ์ได้ในนิตยสาร 'Marie Claire' ฉบับเดือนมีนาคม ปี 2017 และที่เว็บไซต์ Marie Claire (www.marieclairekorea.com)

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X